SUNSHINE CITY HÀ NỘI – CHUNG CƯ ĐÁNG SỐNG BẬC NHẤT 2019

chung cư Sunshine Hà Nội

Trong những năm gần đây, mọi người thường có xu hướng mua hoặc thuê nhà chung cư vì những lợi ích không nhỏ mà nó mang lại. Vì vậy, các dự án xây dựng chung cư mới cũng nối đuôi nhau mọc lên liên tiếp, trong đó, Sunshine City được đánh giá là một trong những chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất 2019.

chung cư

Chung cư Sunshine City Hà Nội

I- Tổng quan

chung cư
Tổng thể dự án chung cư Sunshine City

Về mặt tổng quan, dự án chung cư Sunshine City được đầu tư bởi tập đoàn Sunshine Group tại vị trí Khu đô thị Nam Thăng Long và Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có diện tích khoảng năm hecta bao gồm các chung cư hiện đại và biệt thự liền kề với tổng mức đầu tư là 5000 tỷ.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ở ven sông Hồng, sát trục đường Phạm Văn Đồng cũng như dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm như Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, dự án chung cư Sunshine City Hà Nội hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất Thủ đô trong tương lai.

chung cư
Vị trí dự án

Với phương châm hoạt động “Tất cả cho cuộc sống tiện nghi”, ở chung cư Sunshine City, toàn bộ các tiện ích và dịch vụ được trang bị những vật liệu cao cấp nhất nhằm phục vụ đời sống cư dân và tất cả đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả. Đặc biệt, không gian chung dành cho sinh hoạt cộng đồng cư dân rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế.

Là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất trong khu đô thị Ciputra được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, Sunshine City mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống bởi hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu (Trung tâm mua sắm, Spa, Gym,…) cùng với các tiện ích sẵn có nằm trong KDT Ciputra như sân Golf, trường quốc tế…

II- Dịch vụ và tiện ích chung cư

Đặc biệt, tại dự án chung cư  Sunshine City, cư dân còn được tận hưởng nhiều tiện ích đỉnh cao riêng có như bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng của khối cao tầng, sky bar đẳng cấp hay bể bơi tràn độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn tuyệt vời. Đây là hệ thống tiện ích riêng biệt tạo nên đẳng cấp khác biệt của mỗi cư dân. Thêm vào đó, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng để đi vào trung tâm thành phố cũng như thuận tiện ra Sân bay Quốc tế Nội Bài và các tính thành lân cận khác.

Điểm nhấn không gian của Sunshine City Tây Hồ là cảnh quan độc đáo với các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng. Ở Sunshine City, thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng, tạo thế phong thủy sinh vượng khí được đặc biệt chăm chút. Những đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng của An khang – Thịnh vượng đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà còn điểm xuyết trên các ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ trên tòa cao tầng.

Được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, Sunshine City Hà Nội là sự giao hòa của không gian sống sang trọng và các dịch vụ, tiện ích thương mại – nơi của những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu. Hệ thống tiện ích ngoại khu được thừa hưởng các tiện ích sẵn có của Sunshine City Ciputra như sân golf, sân tennis, trường quốc tế,… Bên cạnh đó, hệ thống nội khu có hơn 40 dịch vụ – tiện ích đẳng cấp như bãi đỗ trực thăng, sky bar, bể bơi vô cực,…

Một trong những tiện ích của khu phức hợp Sunshine City bao gồm bể bơi vô cực Panorama xứng tầm đẳng cấp số 1 Việt Nam, tận hưởng không gian thư giãn thoải mái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi cùng trải nghiệm toàn thành phố từ trên cao. Đường dạo bộ, khu vui chơi, công viên ánh sáng cùng hệ thống mua sắm Shophouse tạo nên không gian sống nhộn nhịp, sầm uất. Lấy cảm hứng từ cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng, nghệ thuật kiến trúc tinh tế, độc đáo kết hợp cùng không gian trong lành, dự án Sunshine City Ciputra là viên kim cương hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng, nơi nâng tầm đẳng cấp thượng lưu của mỗi cư dân thành một nghệ thuật sống.

III- Mục tiêu

Đảm bảo cuộc sống gia đình được toàn vẹn, bình yên, dự án đặc biệt chú trọng phát triển yếu tố an ninh – an toàn trong quần thể thiết kế, hiện diện rõ nét qua cổng vào bề thế với hệ thống an ninh ba lớp, ứng dụng công nghệ thông minh dành riêng cho mỗi cư dân.

Nét đặc biệt chỉ có tại Sunshine City là Chủ đầu tư đã cho lắp đặt hệ thống thang máy chống cháy công nghệ tiên tiến nhất kết nối đồng bộ cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại của cả tòa nhà. Các thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ tại tất cả các căn hộ nhằm bảo vệ cư dân và tài sản một cách tốt nhất trước các nguy cơ hỏa hoạn.

Hiện nay, các căn hộ trong chung cư Sunshine City đang có hai loại hình là full đồ và nguyên bản – lựa chọn của những bạn đam mê tự tay thiết kế nội thất cho chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ am hiểu và sáng tạo thì sẽ rất dễ gặp phải các lỗi thiết kế nội thất thường gặp. Vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn cẩn thận trước những bản thiết kế nội thất cho căn nhà tương lai của mình.

Nguyễn Thị Hương-16052355