Giày thể thao nữ hot 2020

Giày thể thao là những đôi giày được ưu tiên sử dụng trong các hoạt động thể dục thể thao, hay trong những hoạt động tập luyện tăng cường sức khoẻ. Tuy nhiên, hiện nay giày thể thao còn được coi như một item không thể thiếu của các cô gái khi đi chơi, đi làm bởi tính tiện dụng mà vẫn thời trang của nó.

Adidas Prophere – sản phẩm làm mưa làm gió của Adidas

Khi nhắc đến giày thể thao nữ, chúng ta không thể không nhắc tới Adidas – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, nổi tiếng toàn cầu và được xem là biểu tượng quyền năng của lĩnh vực thể thao chuyên dụng. Giày thể thao nữ Adidas có nhiều mẫu mã đẹp, hợp thời trang, chất lượng cao nên rất được lòng của các cô gái.

Các bạn có thể tham khảo bài viết 5 mẫu giày thể thao nữ tốt nhất của Adidas trong mùa hè năm 2020 để tìm ra sản phẩm yêu thích của mình. Những sản phẩm giày Adidas thời thượng, phong cách luôn có sức hút mãnh liệt với giới trẻ. Trong đó giày Prophere là một trong những sản phẩm giày thể thao nữ được yêu thích nhất của thương hiệu giày này. Các bạn có thể truy cập vào đây để chọn mua cho mình một đôi Adidas Prophere phù hợp nhé.

Cận cảnh đôi giày Adidas Prophere - giày thể thao nữ
Cận cảnh đôi giày Adidas Prophere

Adidas Prophere được bao phủ toàn thân bởi chất liệu đan knit mềm mại. Toàn bộ thiết kế được đặt trên phần đế thô kệch và cực dày với ba sọc dày và đầy đặn bao quanh. “Prophere được xây dựng trên một khía cạnh hoàn toàn khác của thời trang”.

Nic Galway – nhà thiết kế chính của dòng sản phẩm Adidas Original phát biểu: “Tôi đã sử dụng các yếu tố thẩm mỹ tiêu biểu những năm 90 khi thương hiệu ra đời, tập trung vào tiêu chí bắt mắt và bóng bẩy”. Vì thế, trên đôi sneaker Prophere, bạn sẽ thấy được nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần phá cách, đặc trưng của giới trẻ hiện đại.

Thiết kế

Về mặt thiết kế, hai yếu tố đầu tiên bạn sẽ chú ý khi lần đầu thấy đôi giày trên chính là logo 3 sọc “khổng lồ” được đặt cách điệu ở hai bên thân giày, đi cùng với midsole khổng lồ tạo cảm giác chắc chắn. Adidas Prophere thực sự là một đôi giày thể thao nữ có sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết kế hiện đại (thiết kế upper liền mạch) cùng các chi tiết quen thuộc được lấy từ một đôi chunky sneaker cổ điển.

Dù midsole dày như vậy nhưng cách mà adidas tạo form nhưng lại không hề khiến đôi sneaker trở nên thô kệch. Đó là nhờ vào việc Adidas đã khéo léo tạo nên nhiều đường nét cắt uốn lượn nhằm đem lại cảm giác mềm mại hơn cho đôi sneaker này.

Với phần đế trông có vẻ nặng nề, hầm hố, đôi sneaker Prophere không thực sự nặng ký như mọi người trông thấy. Người dùng sneaker vẫn đánh giá Adidas Prophere là đôi giày hoàn hảo cho một ngày dài dạo chơi trên đôi chân của bạn.

Thiết kệ đặc biệt của Adidas Prophere - giày thể thao nữ
 Thiết kế đặc biệt của Adidas Prophere                                      

Thêm một điểm cộng nữa cho thiết kế của đôi sneaker Prophere chính là phần dây cột giày. Adidas đã khéo léo giấu phần buộc dây vào trong một cách tinh tế, bạn sẽ quên mất đây là một đôi giày cột dây cho đến khi chạm chân vào đôi giày này. Ngoài ra, logo 3 sọc ở hai bên đóng vai trò như một phần khung giúp ôm chặt lòng bàn chân, cho phép Prophere trở thành một đôi giày thể thao nữ phù hợp để tập gym.

Màu sắc

Màu sắc cũng là một điểm mạnh của đôi giày này. Từ những phối màu đầu tiên, hãng thể thao 3 sọc đã lợi dụng tối đa ưu điểm của chất liệu Primeknit trên thân giày để tạo nên các phối màu dạng “multicolor” vô cùng đẹp mắt. Chính điều này đã trở thành một trong những yếu tố thu hút các fan của Adidas nói riêng cũng như sneaker nói chung.

Đôi Adidas Prophere có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ - giày thể thao nữ
Đôi Adidas Prophere có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ

  

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Không thể nói rằng Prophere là một phiên bản sneaker dạng tất (sock-like) như dòng NMD CS hay Ultra BOOST Uncage, tuy nhiên không vì vậy cảm giác mà sản phẩm này đem lại không thoải mái. Toàn bộ phần thân được thiết kế từ một mảnh Primeknit liền mạch, đem lại sự thoải mái cho người mang. Chưa kể đến phần cổ giày rất co giãn khiến cho việc mang giày dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Ngoài ra, logo 3 sọc ở hai bên đóng vai trò như một phần khung giúp ôm chặt lòng bàn chân, cho phép Prophere trở thành một đôi giày thể thao nữ phù hợp để tập gym.

Mức giá và hiệu năng

Được bán với giá retail ở mức chỉ $120 USD (khoảng 2,7 triệu VNĐ), đây thực sự là một đôi giày thể thao nữ mang lại món hời dành cho người tiêu dùng, một mức giá hợp lý cho môt đôi giày thể thao nữ có thiết kế tinh tế, hiện đại và nổi bật nhất năm 2018. Khó có thể kiếm được ở tầm tiền này một đôi giày thể thao nữ vừa thời trang, độc đáo và thoải mái như Adidas Prophere.

Bạn hoàn toàn có thể mang đôi giày cho bất kì hoạt động thường ngày nào: đi làm, đi học, đi bar và cả tập gym. Các bạn nữ có thể tham khảo thêm trong bài viết 5 bí quyết kết hợp giày thể thao với váy cực chất để có thể mix những đôi giày thể thao nữ  với những bộ đồ phù hợp. Thật sự Adidas đã tạo ra một sản phẩm thú vị dành cho các sneakerhead trên toàn thế giới: không giới hạn, không giá trị, chỉ đơn giản là đẹp và chất lượng.

Adidas Prophere cực kỳ năng động với các cô gái - giày thể thao nữ
 Adidas Prophere cực kỳ năng động với các cô gái                                                                                               

Kết luận

Tóm lại thì Adidas Prophere vẫn là đôi giày thể thao nữ đáng chú ý nhất trong dòng sản phẩm sneaker 2018. Nếu các cô gái vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đôi giày thể thao nữ nào phù hợp với bản thân thì Adidas Prophere sẽ là ý kiến không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Giải mã lý do nên sở hữu đôi giày thể thao Adidas Prophere và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn về đôi giày Adidas Prophere bằng cách bình luận bên dưới bài viết bạn nhé.

Người viết: Đào Thị Yến Nhi – 17050270

One thought on “Giày thể thao nữ hot 2020

  1. Pingback: 5 mẫu giày thể thao nữ tốt nhất của Adidas trong mùa hè năm 2020

Comments are closed.