5 cách phối đồ với dép Gucci nam cho ngày hè 2020 cực chất

Dù phối đồ với bất kỳ phong cách nào từ sportswear, streetstyle, casual,…thì dép Gucci vẫn thể hiện được cá tính, phong cách sành điệu cho người mang. Học cách phối đồ cực chất dành cho cánh mày râu với những đôi dép Gucci đắt đỏ nhưng xứng đáng đến từng đồng. Để ngày hè 2020 của bạn trở nên phong cách hơn hãy theo dõi ngay 5 cách phối đồ dưới đây nhé.

Gợi ý phối đồ với dép Gucci dành cho nam

Đã từ lâu Gucci nổi tiếng với các mẫu dép độc đáo của mình. Nhà mốt đến từ Italia đã đưa những đôi dép lê giản đơn và sandal bình thường lên một tầm cao hoàn toàn mới. Các mẫu dép của Gucci đều có những dấu ấn riêng từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc,…

Các BST dép của Gucci đặc biệt ở chỗ luôn được thử nghiệm và kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng sự đa dạng và độc đáo với các item dép của Gucci được chính những fashionista sáng tạo, thử nghiệm và đã chứng minh được sự “ăn rơ” với mọi phong cách của mình. Hãy cùng điểm qua các xu hướng phối đồ cùng dép của Gucci.

Dép Gucci phối đồ casual wear: áo phông trơn, quần sort, phụ kiện,…

Tạm xa những bộ cánh lộng lãnh hay những chiếc áo khoác dầy cộp. Bước vào những ngày hè nóng nực lựa chọn lên đồ cho các tín đồ thời trang trở nên hạn chế hơn phần nào. Nhưng vẫn có những cách rất riêng để tạo nên điểm nhấn thông qua đôi dép Gucci của bạn.

Hãy lựa chọn một áo phông trơn thoải mái cùng một chiếc quần short yêu thích của. Và hãy tạo điểm nhấn cho outfit của mình bằng một vài phụ kiện phù hợp như vòng tay hoặc đồng hồ. Diện đồ theo phong cách này đem lại cho bạn một sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất hiện đại. Điểm đặc biệt ở chỗ các chàng trai có thể diện set đồ này hàng ngày mà không cần quá tốn thời gian trong khâu chọn lựa.

Dép Gucci và thời trang hằng ngày
                  Dép Gucci tạo sự thoải mái nhưng vẫn giữ được nét sang trọn

Kiểu phối đồ này phù hợp nhất với các mẫu dép như: Gucci Pursuit 72′ , Gucci Black (White) Rubber, Sandal Gucci with Web

Dép Gucci phối đồ cùng sportswear

Mục đích của sportswear chính là tạo ra được sự thoải mái, cho phép bạn giải phóng năng lượng bản thân. Người ta thường “đóng đinh” sportwear phải đi liền với giầy sneaker hoặc giầy training. Nhưng khi lên đồ sportwear cùng với dép Gucci thì lại tạo ra được điểm nhấn vô cùng thú vị.

Outfit như dưới đây đem lại cho người mặc một vẻ năng động và thoải mái. Với áo thun bó, quần legging cùng phối với một đôi dép Gucci sẽ tạo điểm nhấn và tăng giá trị outfit của bạn lên rất nhiều. Bạn có thể diện đồ theo phong cách này khi đi tập gym hằng ngày hoặc áp dụng cho cả thời trang sân bay thì vẫn giữ được nét hài hoà nhất định.

Dép Gucci phối đồ với sportwear
Dép Gucci phối đồ cùng sportwear

Kiểu phối đồ này phù hợp nhất với các mẫu dép như: Gucci Pursuit 72′ , Gucci matelassé rubber slide

Lịch lãm với Sandal Gucci

Gucci không phải là nhà mốt đầu tiên kết hợp sandal cùng các bộ suits nhưng chắc chắn các đôi dép của Gucci là những lựa chọn tuyệt hảo nhất. Khi kết hợp dép nam hiệu Gucci với suit thì các bạn sẽ rất tinh tế nếu chọn những mẫu có đế dép cao khoảng 3-5cm để tôn dáng người lên nhé.

Đồng thời nên đơn giản hóa các phụ kiện đi kèm để không làm mết đi nét lịch thiệp vốn có của bộ suit, cùng như không dìm đi đôi dép đắt tiền của bạn. Bên cạnh những bộ suits bạn cũng có thể xem xét  phối dép Gucci với quần chinos, áo blazer, quần kaki,…

 

Dép sandal Gucci với suit
Nết chấm phá khi kết hợp sandal Gucci với suit

Các mẫu sandal gucci thích hợp với cách phối đồ này: Sandal Gucci Rubber buckle strap, Sandal Gucci Interlocking G Horsebit, Sandal Gucci Horsebit

Sandal Gucci với những bãi biển lộng gió

Mùa hè chính là những mùa của những bãi biển tuyệt đẹp. Đây cũng là cơ hội để các tín đồ thời trang thể hiện gout ăn mặc của mình với các phong cách khoẻ khoắn, gợi cảm và mang âm hưởng mùa hè. Thông qua một đôi sandal Gucci, bạn hoàn toàn có thể thể hiện những điều trên.

Với sandal Gucci như dưới đây có thể kết hợp với hầu hết mọi trang phục khi dạo biển biển như quần shorts, quần bơi, áo hoạ tiết, nón… Ngoài ưu điểm nhẹ, thoáng và êm chân, phần thẩm mỹ của những đôi sandal Gucci vẫn luôn được đảm bảo.  Đặc biệt hơn những đôi một số mẫu sandal Gucci còn có phần đế cói rất phù hợp cho phong cách đi biển.

Hãy thử tưởng tượng bản thân bạn sẽ hết mình trên những bãi cát với đôi sandal Gucci trên chân.

Dép sandal Gucci với

                                                                             Sandal Gucci là item luôn luôn được yêu thích vào mùa hè

Các mẫu dép Gucci thích hợp với phong cách phối đồ này: Sandal Gucci slide with Web, Sandal Gucci leather thong 

Slipper Gucci với streetstyle:

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, xu hướng streestyle đã trở nên thịnh hành và phổ biến rộng rãi. Một số nhà mốt hướng đến sự trang trọng như Gucci cũng đã cho ra mắt các sản phẩm mang hơi hướng đường phố. Chính các celeb, người nổi tiếng thông qua phong các phối đồ của mình với dép Gucci càng làm tăng mức độ thịnh hành của Gucci trong các outfit streetsyle. Bạn có thể mix đôi dép Gucci của mình với một chiếc quần jeans phong cách cùng một số phụ kiện phù hợp

 

Dép Gucci phối với Streetstyle
            Slipper của Gucci trên chân rapper Wiz Khalifa

Các mẫu dép Gucci phù hợp với phong cách phối đồ này: Gucci Leather Horsebit, Slipper Princetown leather slipper with Double G

Những lưu ý khi phối đồ với dép Gucci

Là một nhãn hiệu thời trang đình đám với các mẫu thiết kế sang trọng nên rất dễ hiểu nhiều bạn trẻ Việt Nam rất muốn được sở hữu một item đến từ nhà mốt Gucci. Tuy nhiên với mức giá trung bình khoảng 15-18 triệu VND cho một đối dép thì Gucci quả thực là một xa xỉ phẩm.

Vì vậy nếu có ý định đầu tư cho bản thân một đôi dép Gucci thì bạn hãy trang bị cho mình một gout về thời trang riêng để tránh tình trạng trở thành “Thảm hoạ”. Vì trên thực tế, không phải bất kỳ ai khi phối đồ khác biệt cũng được đón nhận một cách nhiệt tình. Kể cả các celeb cũng có nhiều người bị chê trách trong một số phối đồ.

Hiểu đôi dép gucci của bạn.

Những đôi dép Gucci không đơn thuần chỉ là một thứ để mang trên chân. Mà câu chuyện thương hiệu, thông điệp của nhà mốt gửi gắm trong sản phẩm cũng rất đáng được để ý. Bên cạnh việc sử dụng dép Gucci bạn cũng hãy tìm hiểu, trải nghiệm để thể hiện tốt nhất thông điệp của mỗi sản phẩm

Chọn mua dép gucci chính hãng

Như đã trình bày ở trên, dép Gucci thực sự đắt đỏ so với mức thu nhập của người Việt Nam. Nhưng độ hấp dẫn thương hiệu, sành điệu trong thiết kế của Gucci vẫn thu hút sự mong muốn của nhiều bạn trẻ. Lợi dụng điều này, trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm nhái, kém chất lượng với mức giá rẻ hơn gấp đôi (các dòng hàng nhái tinh vi) thậm chí chưa bằng 1/10 (với các dòng bán đại trà).

Bạn hãy thực sự tỉnh táo khi lựa chọn sản phẩm và chỉ lựa chọn những địa chỉ uy tín khi mua sắm dép Gucci chính hãng. Bên cạnh các store chính hãng tại Việt Nam là 63 Lý Thái Tổ (Hà Nội), 88 đường Đồng Khởi (Tp HCM) thì phần lớn các sản phẩm Gucci đều được xách tay từ nước ngoài hoặc thông qua một số đơn vị đặc thù chuyên nhập khẩu xa xỉ phẩm.

Nếu bạn còn ngần ngại hay chưa biết bắt đầu phối đồ với dép Gucci như thế nào thì đừng ngần ngại học tập những người nổi tiếng hay từ chính sàn diễn của Gucci nhé. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian quan sát và học tập, bạn cũng hãy tự đúc rút ra cho mình những phong cách mix đồ mang cá tính riêng của bản thân mình. Đừng ngần ngại thử nghiệm, nhưng hãy thử nghiệm một cách thông minh và thật tinh tế nhé!

Tham khảo thêm

Những lưu ý khi mua dép Crocs chính hãng 1

Những đôi Jordan tốt nhất mọi thời đại 

Top 6 những đôi giày Sneaker dành cho nam được yêu thích nhất 2020

Nguyễn Tuấn Minh -17050620