Top 5 đèn bắt muỗi tốt nhất bạn không thể bỏ qua

Muỗi là một trong những loại côn trùng gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người. Thực tế, muỗi có thể là tác nhân lây truyền các loại bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác cho con người. Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDC), trên thế giới có khoảng trên 1 triệu ca tử vong nguyên nhân do muỗi gây ra. Hơn nữa, muỗi là loài sinh sôi rất nhanh.

Tuy đèn bắt muỗi không phải là sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn sử dụng màn, mùng nhưng nó sẽ là giải pháp cực kỳ hiệu quả để giảm thiểu muỗi và các côn trùng khác trong nhà bạn đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau như thương hiệu đèn bắt muỗi Đại Sinh, Điện Quang,… và chúng đều có ưu và nhược điểm riêng.

Sau đây bài viết sẽ mang đến cho các bạn gợi ý 5 loại đèn bắt muỗi thông minh tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cho rằng có hiệu quả  tốt nhất trên thị trường mà chúng ta không thể bỏ qua.

1. Đèn bắt muỗi là gì

Đèn bắt muỗi chạy bằng quạt hút - Đèn bắt muỗi
Đèn bắt muỗi chạy bằng quạt hút

Đèn bắt muỗi được sử sản xuất với mục đích chính là để bắt và tiêu diệt muỗi, bảo vệ sức khỏe của mọi người. Chúng thu hút muỗi bằng ánh sáng và giết chết chúng bằng nhiệt năng tỏa ra. Thiết bị này được trang bị 1 hoặc nhiều bóng đèn bên trong hoặc quạt hút được gia nhiệt để có thể tiêu diệt muỗi một cách nhanh chóng.

Hiện nay, đèn diệt côn trùng được sử dụng khá phổ biến. Bởi nó mang lại hiệu quả khá tốt. Bên cạnh đó, đèn không tạo ra bức xạ và hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, những chiếc đèn chống muỗi thông tin được cấu tạo hết sức đơn giản. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không cần phải ghi nhớ nhiều thao tác.

2. Hiệu quả khi sử dụng đèn bắt muỗi

Đèn bắt muỗi quả thực là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình vào những ngày mưa ẩm hay nắng nóng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đèn bắt muỗi có hiệu quả như thế nào nhé?

  • Có khả năng tiêu diệt đến 95% muỗi trong nhà bạn.
  • Dễ sử dụng và có thể đặt ở mọi nơi trong nhà dù trong nhà hay ngoài sân vườn.
  • Có thể dùng thay thế cho đèn ngủ nhờ ánh sáng dịu, không nhấp nháy.
  • Cực kỳ an toàn khi sử dụng và đảm bảo sức khỏe vì không sử dụng hóa chất.
  • Sử dụng đèn bắt muỗi giá rẻ hơn so với các phương thức khác như dùng tinh dầu, nhang đuổi muỗi.
  • Đa số các loại đèn bắt muỗi hiện nay có công suất chỉ khoảng 6 – 20W , mức công suất cực nhỏ này đủ để tiêu diệt muỗi nhưng vẫn đảm bảo an toàn và cực kỳ tiết kiệm, dù bạn có dùng đèn trong thời gian dài.

Xem thêm bài viết chi tiết đánh giá sự hiệu quả của đèn bắt muỗi tại đây>>>

3. Top 5 đèn bắt muỗi tốt nhất trên thị trường 

3.1. Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6

Đèn bắt muỗi thông minh Đại Sinh DS-D6tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả diệt muỗi. Các sản phẩm đèn bắt muỗi của Đại Sinh luôn bán chạy trên thị trường với lượt đánh giá một trong những đèn bắt muỗi tốt nhất.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6 - Đèn bắt muỗi
Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6

Xem giá ưu đãi tại Lazada>>>

Xem giá ưu đãi tại Shopee>>>

Ở thời điểm hiện đen bắt muỗi Đại Sinh DS – D6 là một trong những mẫu đèn bắt muỗi, đèn diệt côn trùng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhất. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường bởi Trung tâm Quatest 3.

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-D6 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Kiểu dáng, thiết kế gọn nhẹ ít chiếm ít không gian sử dụng; có tích hợp thêm một lớp ngăn để giúp bảo vệ người dùng.

Phần móc treo tích hợp phía trên đèn bắt muỗi Đại Sinh này cho phép chúng ta dễ dàng lắp đặt đèn ở nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay ban công… Để tiết kiệm chi phí thì chúng ta có thể sử dụng đèn bắt muỗi Đại Sinh DS – D6 để thay thế cho đèn ngủ trong phòng.

Các bộ phận của đèn Đại Sinh đều được chế tạo từ những chất liệu an toàn và bền bỉ. Trong đó, lớp vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và chống bám bẩn tốt; phía trong là lưới điện bằng thép không gỉ bền bỉ theo thời gian.

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-D6 được trang bị bóng đèn công suất khoảng 6W với khả năng phát ra tia UV nhằm thu hút muỗi và các loại côn trùng khác bay vào bên trong để lưới điện tiêu diệt. Các tia xung điện phát ra từ đèn rất nhẹ nhàng không gây hại cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc đèn bắt muỗi đáp ứng 2 cả tiêu về mặt chất lượng lẫn giá bán thì đèn bắt muỗi thông minh Đại Sinh DS-D6 là một sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất trong các gia đình

3.2 Đèn bắt muỗi Comet CM069

Thương hiệu của đèn bắt muỗi Việt Nam tiếp theo cũng được người tiêu dùng đánh giá là đèn bắt muỗi tốt nhất đó chính đèn bắt muỗi Comet, với nhiều mẫu mã đa dạng nổi bật nhất chính là đèn Comet CM069 với thiết kế đặc trưng là dạng hình nấm.

 

Đèn bắt muỗi Comet CM069 - Đèn diệt côn trùng hiệu quả
Đèn bắt muỗi Comet CM069

Xem giá tại Shopee>>>

Ở phân khúc đèn bắt muỗi trong phân khúc giá rẻ mà chất lượng tốt trong đó nổi bật là mẫu đèn CM069 của Comet. Đèn sở hữu kiểu dáng gọn gàng chiếm ít không gian sử dụng, phía trên có tích hợp móc treo tiện lợi để bạn treo lên trên cao, đặt trên mặt bàn hay nền nhà đều không thành vấn đề.

Trong quá trình sử dụng bạn có thể lắp đặt cố định trong phòng hoặc cầm nắm, di chuyển linh hoạt ở sân vườn, ngoài trời. Đèn Comet CM069 vừa hoạt động như một chiếc đèn bắt muỗi vừa được dùng như một chiếc đèn ngủ góp phần trang trí cho căn phòng thêm sinh động hơn.

Kiểu dáng khá gọn gàng, phía trên được tích hợp móc treo tiện lợi. Các bộ phận cấu tạo của đèn đều được chế tạo từ những chất liệu bền bỉ; trong đó phần vỏ ngoài bằng nhựa tổng hợp ABS đáp ứng khả năng chịu lực, chống va đập và bám bụi bẩn tốt; lưới điện sử dụng thép không gỉ siêu bền.

Bóng đèn bên trong có tác dụng phát ra tia sáng UV để thu hút muỗi, côn trùng bay vào. Hệ thống lưới điện bên trong lúc này sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiêu diệt muỗi và côn trùng.

3.3. Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc

Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc là dòng đèn diệt muỗi khá nổi tiếng và cũng được nhiều đánh giá là mẫu đèn bắt muỗi tốt nhất. Dòng đèn diệt côn trùng này mang nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người mua tin dùng.

Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc - Đèn bắt muỗi hiệu quả
Đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc

Xem giá tại Shopee>>>

Xem giá tại Sendo>>>

* Với đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc có những ưu điểm tuyệt vời sau:

– Đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

– Công suất hoạt động hiệu quả nhờ công nghệ Violeds UV LED giúp tiết kiệm điện năng.

– Hoạt động nhẹ nhàng, không gây ồn.

– Thời gian bảo hành dài đến 2 năm.

* Nhược điểm của sản phẩm:

– Giá bán cao, hơn 800.000đ/ sản phẩm.

* Một số lưu ý khác khi sử dụng đèn bắt muỗi UV Hàn Quốc:

– Đặt xa người khi sử dụng máy, ít nhất 5m.

– Chỉ sử dụng cho gia đình khoảng 20-25m2

– Hoạt động đèn bắt muỗi vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

– Luôn vệ sinh đèn sau mỗi lần sử dụng.

3.4. Đèn bắt muỗi Kill Pest 2008 20W

Dòng sản phẩm đèn bắt muỗi Kill Pest 2008 20W cũng là thương hiệu đèn bắt muỗi nổi tiếng trên thị trường, nằm trong top những đèn bắt muỗi tốt nhất mà giá thành tương đối rẻ phù hợp kinh tế của gia đình.

Đèn bắt muỗi Kill Pest 2008 20W - Đèn bắt muỗi
Đèn bắt muỗi Kill Pest 2008 20W

Xem giá tại Shopee>>>

Xem giá tại Tiki>>>

Ánh sáng của đèn phát ra tăng giảm liên tục nhưng ở cường độ rất nhỏ nên về cơ bản thì mắt thường chúng ta sẽ không cảm nhận được. Kill Pest hoạt động hiệu quả nhất trong phạm vi dưới 20m2, có thể lắp đặt ở nơi tùy theo ý thích cá nhân.

Khác với đa số đèn diệt côn trùng khác trên thị trường, đèn bắt muỗi t thông minh Kill Pest 2008 có kiểu dáng hình chữ nhật, gam màu trắng tinh tế và sang trọng. Sử dụng những chất liệu an toàn , chắc chắn, tốt nhất như vỏ nhựa ABS chịu lực, chống bụi bẩn; lưới điện bằng thép không gỉ. Kill Pest 2008 hoạt động hiệu quả tốt nhất là khi được lắp đặt cách mặt đất từ 1,5-2m.

* Lưu ý khi sử dụng đèn diệt côn trùng  Kill Pest 2008 20W:

– Đặt nơi không có gió.

– Đặt cách xa người 5m.

– Treo sản phẩm thẳng đứng ở độ cao từ 1,2-1,8m so với mặt sàn.

– Hiệu quả khi hoạt động tốt trong phạm vi 20-25 m2.

– Nên sử dụng đèn vào buổi tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Vệ sinh đèn 1 lần/tuần để giúp tăng tuổi thọ cho đèn.

3.5. Đèn bắt muỗi Magic hình thú

Tiếp theo là thương hiệu diệt côn trùng Magic cũng là một trong những thương hiệu đèn diệt côn trùng hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Thương hiệu này cũng nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.

Đèn bắt muỗi Magic hình thú - Đèn bắt muỗi hiệu quả
Đèn bắt muỗi Magic hình thú

Xem giá tại Shopee>>>

Xem giá tại Lazada>>>

* Ưu điểm

– Giá cực rẻ, chỉ khoảng 150.000 đồng

– Đèn diệt côn trùng Magic tiêu thụ điện năng thấp chỉ khoảng 3W nên phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 25m2

* Nhược điểm

– Bảo hành ngắn (3 tháng)

– Vệ sinh đèn khó

– Đèn nhẹ, không được thiết kế quá chắc chắn

4. Lời kết

Đèn diệt côn trùng đang trở thành một vật dụng đáng tin dùng trong một số gia đình. Sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn rất tiện lợi nữa được rất nhiều người tin dùng.

Hi vọng rằng qua những chia sẻ trên đây,  tôi có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn mua và sử dụng đèn diệt côn trùng tốt nhất cho bản thân và gia đình mình một cách hiệu quả nhất. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân xung quanh từ những hành động nhỏ nhất !

Tham khảo thêm các bài viết tại đây:

Tại sao nên sử dụng đèn bắt muỗi?

3 mẹo sử dụng đèn bắt muỗi không thể bỏ qua

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D6 có hiệu quả không?

~Nguyễn Thanh Thùy – 16042791~