6 mẫu giày thể thao nữ tốt nhất của Adidas trong mùa hè năm 2020

Đối với phụ nữ, giày dép được xem như vật bất ly thân, một đôi giày tốt sẽ đưa cô ấy đến những nơi tuyệt vời. Thế nên không nên bỏ qua bài viết này, để giúp các nàng có được cái nhìn tổng quan nhất về các mẫu giày thể thao nữ, từ đó đánh giá, phân biệt và lựa chọn đôi giày thích hợp để đồng hành cùng nàng trên mọi nẻo đường.

Không phải tự nhiên mà giày thể thao được dùng khi chúng ta vận động, luyện tập. Thật vậy, so với các loại giày khác, giày thể thao sở hữu những tính năng vượt trội hơn, phù hợp hơn cho những hoạt động tập luyện: thiết kế êm chân hơn, thoải mái hơn, thoáng mát hơn, ôm chân và bảo vệ bàn chân an toàn hơn,…

Bên cạnh công nghệ và những tính năng tuyệt vời, các thế hệ giày thể thao nữ ngày nay ra đời ngày càng chú trọng hơn về thiết kế, dáng vẻ, màu sắc. Chính vì thế, giày thể thao không những được sử dụng khi tập luyện mà còn được sử dụng trong hoạt động thường ngày, thậm chí là cho mục đích thời trang. Thêm vào đó, ngày nay, xu hướng thời trang được ưa chuộng hơn cả là xu hướng năng động, vậy nên giày thể thao nữ ngày càng có nhiều đất diễn. Không ngoa khi nói rằng, trên thế giới này, người người nhà nhà ai cũng sở hữu ít nhất một đôi giày thể thao.

Đã từ rất lâu, giày thể thao nữ của Adidas luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi người tiêu dùng muốn chọn cho mình một đôi sneaker bởi độ bền đẹp và hiệu năng sử dụng cao. Chính vì thế, doanh số bán ra của mỗi mẫu giày thể thao Adidas luôn nằm trong top những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Trong vài năm trở lại đây, các hãng giày thể thao như Nike, Vans, Puma,… bắt đầu mở rộng thị trường sang thời trang dành cho nữ và đạt được tỷ lệ doanh thu rất cao. Trước tình hình đó, một “ông lớn” trong ngành thời trang thể thao như Adidas không thể đứng ngoài cuộc. Trong năm 2020, hãng này đã cho ra mắt một số dòng giày thể thao nữ và ngay lập tức chiếm được vị trí không hề nhỏ trong lòng giới mộ điệu trên khắp thế giới. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng Adidas thông qua bài viết này nhé.

 

1. Giày thể thao nữ Adidas Superstar

Không thể không nhắc đến đầu tiên là đôi giày thể thao nữ Adidas Superstar. Với thiết kế mũi giày mang hình dáng của một chiếc vỏ sò lạ mắt cùng biểu tượng 3 chiếc sọc trắng đen đặc trưng quen thuộc trên thân, đây được coi là một trong những thiết kế thành công nhất của hãng này.

Cách Phân Biệt Giày Adidas Superstar Chính Hãng và Giày Fake Trên ...
Adidas Superstar – đơn giản nhưng vẫn không kém phần cá tính

Ra đời từ năm 1969, giày thể thao nữ 3 sọc của Adidas rất được ưa chuộng và đã tạo nên cơn sốt giày sneaker trên khắp thế giới thời đó. Điểm đặc biệt ở đôi giày này chính là phần vỏ sò ở mũi giày vừa tạo hiệu ứng lạ mắt vừa tạo nên vẻ ngoài cứng cáp, giấu được nhược điểm là các vết nứt thường xuất hiện ở những đôi giày bằng da thật. Đồng thời thiết kế này còn giúp bảo vệ các ngón chân tránh bị tổn thương nhờ có lớp đệm cao su ở phần mũi giày.

Màu sắc dễ phối trang phục đồng thời chất liệu da thật tạo nên hiệu ứng cho phần Upper tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng.Một đôi giày thể thao Adidas Superstar chính hãng hiện nay có giá bán ra trên thị trường dao động từ khoảng 2.500.000 VNĐ cho đến hơn 3.500.000 VNĐ

2. Giày thể thao nữ Adidas Ultra Boost

Là dòng giày thể thao nữ mới được ra mắt trong thời gian gần đây những nàng tân binh này nhanh chóng được giới thời trang đón nhận và dành cho nó sự ưu ái đặc biệt.

Giày Adidas UltraBoost 19 "Triple White" chính hãng 100 ...
Các hạt boost ép chặt vào nhau tạo nên kết cấu đế đặc biệt

Với thiết kế phần đệm Boost bao gồm các hạt boost TPU được ép chặt lại với nhau tạo nên bộ đế bền bỉ có thể gập đôi lại cả đôi giày mà không sợ mất dáng. Đồng thời kiểu đế này mang lại hiệu năng tuyệt vời cho những cô nàng ưa thể thao khi nó gần như hạn chế tối đa sự tiêu hao năng lượng.

Thân giày được dệt bằng công nghệ Primeknit ôm sát từng chuyển động của đôi chân nhưng đồng thời có độ thoáng khí nhất định vì trên upper có những lỗ thoát khí li ti hỗ trợ. Công nghệ Primeknit này còn cho phép các ngón chân có thể cử động thoải mái bên trong vì khả năng co giãn tuyệt vời của nó.

UltraBoost 4.0 'Triple White' - adidas - BB6168 | GOAT
Công nghệ Primeknit thoáng khí ôm sát từng chuyển động chân

Thị trường mà dòng giày này hướng tới là dòng giày chạy bộ. Chính vì thế những đôi giày chạy bộ nữ Adidas Ultra Boost có trọng lượng cực kì nhẹ. Khối lượng của nó chủ yếu là từ đế giày có miếng lót làm bằng cao su giúp tăng độ ma sát.

Giá giày thể thao Adidas nữ Ultra Boost được bán trên thị trường với các mức từ hơn 3.000.000 VNĐ cho đến tận hơn 7.000.000 VNĐ. Sự chênh lệch này cho là do các phiên bản và màu sắc khác nhau.

3. Giày thể thao nữ chính hãng Adidas NMD

Sản phẩm này được phát triển trên công nghệ Boost và công nghệ dệt Primeknit nổi tiếng của “ông trùm” Adidas. NMD là tên viết tắt của từ Nomad, nghĩa là dân du cư. Họ sống phóng khoáng, thích khám phá và yêu sự tự do. Thiết kế giày mang hơi hướng tối giản, đây là phong cách thời trang rất được ưa chuộng vào những năm 1970 của thế kỷ trước.

Miếng nhựa ở hai bên hông giày là một trong những công nghệ rất được phát triển vào thập niên 80, 90. Khung chữ U có tác dụng rất hiệu quả cho việc hấp thụ lực và giảm tác đồng lực của bàn chân, giảm lực tác động lên bàn chân, đồng thời cũng giúp định hình đế và gót giày, tránh mất dáng sau một thời gian dài sử dụng.

Lấy cảm hứng từ những đôi giày Adidas Originals, giày Adidas NMD phiên bản dành cho nữ đã tạo nên những bước thay đổi lớn trong thiết kế giày hiện đại. Nó thực sự trở thành nét chấm phá đầy mới mẻ trong văn hóa của những người yêu giày.

adidas UltraBoost 4.0 "Triple White" BB6308 - Best shoes SneakerStudio
Giày chạy bộ được lấy cảm hứng từ đôi Adidas Original

Giá giày Adidas nữ NMD hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 2.000.000 VNĐ cho đến 4.000.000 VNĐ.

4. Giày thể thao nữ chạy bộ Adidas

Sẽ cực kì thiếu sót nếu không nhắc đến đôi giày thể thao nữ Adidas EQT. Đôi giày này được ra mắt vào năm 1990 và sự ra đời của EQT đã vực dậy Adidas trong thời kì khủng hoảng khi thế giới giày dường như bị bão hòa cả về mẫu mã cũng như công nghệ.

Chất liệu Primeknit nổi tiếng với khả năng thoáng khí và co giãn tốt được áp dụng trên các mẫu giày thể thao Adidas Neo nữ hay Adidas Ultra Boost ngày nay đều được kế thừa từ sự thành công của mẫu giày chạy bộ Adidas EQT này.

Phần lưỡi gà có thiết kế khác biệt với kiểu dáng sock line giống như một chiếc tất ôm lấy phần cổ chân. Kết cấu phối màu của đôi giày này cũng rất đặc biệt và thiết kế đế giày lạ mắt.

Giày Adidas nữ chính hãng EQT trên thị trường Việt Nam hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 2.800.000 VNĐ. Đây là một đôi giày rất dễ để tìm mua bởi sự phổ biến và tiện ích khi sử dụng.

5. Giày thể thao nữ không dây Adidas

Bên cạnh những đôi giày thể thao buộc dây quen thuộc, Adidas chắc chắn không thể bỏ qua thị trường màu mỡ với thiết kế tối giản, linh hoạt, hiện đại là những đôi giày lười không dây hay còn được biết với cái tên phổ biến hơn là slip on.

ADIDAS SUPERSTAR SLIP ON BLACK WHITE – Tramtabo
Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tối giản nhưng vẫn giữ nguyên được sự năng động, cá tính

Đôi giày này thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách tối giản, năng động và cả sự cá tính. Chất liệu dệt Primeknit được áp dụng lên thân giày. Đường chỉ may chắc chắn và đều đặn mà chắc chắn rằng những đôi giày nhái không thể bắt chước được.

Trên thân giày có hai đường vải may chéo cố định giúp giữ dáng giày cứng cáp, ôm sát chân tạo cảm giác chắc chắn. Thời gian đầu khi mới ra mắt mẫu giày này chỉ có hai màu là đen và trắng. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự đón nhận và phát triển rộng rãi trên thị trường, Adidas đã cho ra mắt thêm một số màu mới đang là xu hướng của năm nay.

So fresh and so clean. The Women's Superstar Slip-On Sneaker in ...
Nhiều gam màu pastel xuất hiện sau đó để chứng minh cho sự ăn khách của đôi giày lười đầu tiên của Adidas

Vì là một phiên bản slip on của dòng giày Superstar nên phần mũi cũng tương tự như dòng giày đó. Phần mũi giày đặc biệt có dạng vỏ sò đặc trưng. Phần đế cupsole từ cao su có độ bền cao, khả năng chống trơn trượt tuyệt đối.

Vẻ ngoài đơn giản, gọn nhẹ của đôi giày slip on nữ Adidas này cũng là một điểm cộng rất lớn. Nó khiến vẻ ngoài của người dùng trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Đây chắc chắn là một đôi giày thể thao không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết 5 bí quyết kết hợp giày thể thao với váy cực chất để sưu tập thêm cho mình những ý tưởng thời trang độc lạ, cá tính.

Hiện nay đôi giày này trên thị trường Việt Nam hiện đang được bán với mức giá dao động khoảng 1.500.000 VNĐ.

6. Giày thể thao nữ Adidas Prophere

Adidas prophere là sự giao thoa hoàn hảo giữa một thiết kế hiện đại với các chi tiết quen thuộc thường thấy ở một đôi chunky sneaker cổ điển.

Giày Adidas Prophere mẫu mới -Bộ sưu tập Adidas Originals H&S Sneaker
Thiết kế Primeknit liền mạch, Adidas Prophere mang lại sự thoải mái hoàn toàn cho người dùng

Nhờ thiết kế phần thân từ một mảnh Primeknit liền mạch, giày thể thao nữ Adidas Prophere đem lại sự thoải mái cho người dùng. Cổ giày rất co giãn khiến cho việc mang giày dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, logo 3 sọc ở hai bên đóng vai trò như một phần khung giúp ôm chặt lòng bàn chân, cho phép Prophere trở thành một đôi giày phù hợp để tập gym, chạy bộ hay đơn giản chỉ là dạo phố.

Với mức giá chỉ dao động khoảng 1.100.000 VNĐ tại Saigon sneakers, Adidas Prophere thực sự là đôi giày thể thao nữ vừa thời trang, vừa độc đáo và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể mang nó cho bất kì hoạt động nào, không giới hạn: đi làm, đi học, đi bar và kể cả tập gym.

Đây thực sự là một sản phẩm của Adidas khiến bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp đặc biệt và chất lượng của nó.

Xem thêm: 5 lý do nên sở hữu một đôi giày Adidas Prophere

                                  Người viết: Trần Hoài Linh – 16042138

 

2 thoughts on “6 mẫu giày thể thao nữ tốt nhất của Adidas trong mùa hè năm 2020

Comments are closed.