Top 6 những đôi giày Sneaker dành cho nam được yêu thích nhất 2020

Giày dép Sneaker đã trở thành một thứ thiết yếu hàng ngày không thể thiếu trong cuộc sống con người, thế giới càng phát triển thời trang giày cũng càng phát triển theo, ví dụ như Sneaker dành cho nam. Một số đông các bạn nam trẻ hiện nay thì Sneakers vừa được coi là công cụ đi lại mà vừa được coi là món phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp.

Top 6 những đôi giày Sneaker dành cho nam được yêu thích nhất 2020

Nếu đã là một tín đồ cuồng giày thể thao thì các bạn nam không thể nào bỏ lỡ top 5 sneaker hot trend nhất nên mua ngay vào khoảng đầu năm 2020:

 

  1. Adidas Yeezy 700 V2 Static

(Giá chính hãng: 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ)

Trên thị trường giày sneaker, Adidas và Nike luôn cạnh tranh coi nhau là “đối thủ đáng gờm”, vậy nên thật chẳng có gì lạ khi trong bảng danh sách top những mẫu giày sneaker dành cho nam giới 2020 lại có sự góp mặt của “một vài” sản phẩm đến từ hãng giày nổi tiếng này.

Sneaker dành cho nam

Yeezy 700 v2 Static nổi bật hoàn toàn với màu trắng chủ đạo và luôn lọt top bán chạy quanh năm

Adidas Yeezy 700 V2 Static mặc lên mình một gam màu trắng ngà cùng với thiết kế thu hút với sự to lớn, đồ sộ, hầm hố mà không kém phần thời trang.

Phần phía trên của đôi giày này kết hợp hài hòa nhiều vật liệu với nhau, từ vải lưới, da tổng hợp đến da lộn. Nghe thì có vẻ “phức tạp”, nhưng thực chất từng vật liệu đều làm tốt từng vai trò riêng của nó. Chẳng hạn như phần vải lưới giúp thoáng khí hơn, hay chất liệu da lộn làm tăng thêm độ chắc chắn và sang trọng của sản phẩm.

Yeezy 700 v2 Static có khả năng phản quang trong đêm hết sức đặc biệt

Đặc biệt phần đế độn làm từ cao su nguyên khối giúp nam giới tự tin thả dáng dưới mọi địa hình và còn có thể “ăn gian chiều cao” nữa cơ. Sản phẩm rất hợp thời trang lại còn không hề kén trang phục một chút nào.

 

2. MLB Boston Red Sox

(Giá chính hãng: 1.600.000 – 1.900.000 VNĐ)

Sneaker Mlb có xuất xứ từ môn thể thao bòng chày Hàn Quốc

Đôi giày này đến từ thương hiệu MLB Korea. Với những bạn nam muốn sở hữu một mẫu Sneaker dành cho nam mang phong cách hầm hố, chất chơi thì MLB Boston Red Sox Big Ball Chunky P là gợi ý tuyệt vời không thể thiếu.

Với những thiết kế cực ngầu, các đường cắt xẻ táo bạo và nổi bật, đôi sneaker này tạo cảm giác hầm hố và nặng nề nhưng thực chất khi ướm thử vào chân thì sẽ mang lại êm ái đến bất ngờ.

MLB Boston Red Sox Big Ball Chunky P được gia công từ những chất liệu cao cấp (da, phylon & cao su tổng hợp), tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, kết hợp với kiểu dáng đơn giản, sản phẩm dường như phù hợp với mọi phong cách và đối tượng sử dụng.

Trên nền giày màu trắng, form chữ Boston màu đỏ chính là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm.

Với những thiết kế cực ngầu, các đường cắt xẻ táo bạo và nổi bật, đôi sneaker này tạo cảm giác hầm hố và nặng nề nhưng thực chất khi ướm thử vào chân thì sẽ mang lại êm ái đến bất ngờ.

Mẫu sneaker này lại còn rất dễ phối trang phục, từ quần áo đi học, đi làm cho đến đồ thể thao đơn giản.

 

3. Balenciaga Triple S Grey Red Blue

(Giá chính hãng: 21.000.000 – 24.000.000 VNĐ)

Balenciaga Triple S luôn được các bạn nam ưa chuộng dù đã ra mắt từ rất lâu

Đây sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn đối với các bạn nam khi mà bỏ qua ông “trùm” của làng giày sneaker Balenciaga Triple S đến từ thương hiệu Balenciaga

Triple S chính là phiên bản thứ hai được Balenciaga tung ra thị trường sau công cuộc thành công “vang dội” của Balenciaga Speed. Còn là sản phẩm mở ra một cái nhìn hoàn toàn mới về giày thể thao dành cho nam vì nó đã trở thành phong cách riêng khác biệt mà cũng thật độc đáo.

Ngay thoạt đầu tiên nhìn vào, Balen Triple S kích thích thị giác người xem cực mạnh với những đường khoét sâu, chi tiết và phần thân giày sử dụng nhiều chất liệu từ mesh, da lộn, lưới,… cùng bản phối đầy sắc màu. Đặc biệt, điều độc đáo ở mẫu giày này chính là sự hầm hố và cồng kềnh của nó khiến cho khi mới nhìn thoáng bên ngoài sẽ có cảm giác nặng nề, khó di chuyển nhưng khi mang vào đảm bảo nó sẽ mang đến một cảm giác thật thoải mái cho người tiêu dùng

 

4. Gucci Rhyton New York Yankees

(Giá chính hãng: 30.000.000 – 35.000.000 VNĐ)

Sneaker Gucci luôn là thương hiệu cao cấp bậc nhất trong làng giày thể thao

Gucci Rhyton New York Yankees mang cho mình phong cách chunky, luôn chiếm vị trí trong top sneaker dành cho nam suốt những năm 2019-2020.

Với tông màu trắng của sản phẩm, logo màu đen lớn được đặt ở phần thân giày trở thành chi tiết và điểm nhấn nổi bật.

Toàn bộ thân giày sử dụng chất liệu da cao cấp, phần đế được gia công từ cao su 100%, với độ ma sát hoàn hảo, đem lại cảm giác tiệt vời cho người dùng. Phía bên trong phần lót giày sở hữu hoa văn cầu kỳ, trái ngược với sự đơn điệu ở thiết kế ngoài.

Đây sẽ là một lựa chọn rất phù hợp cho các bạn nam thích phong cách vừa sang trọng vừa cá tính.

Mẫu sneaker được lấy cảm hứng từ mũ bóng chày Alessandro Michele

Mặc dù nằm ở phân khúc tầm cao với mức giá bán đắt đỏ, thế nhưng Gucci New York luôn được giới hâm mộ săn đón.

5. Off-White™ x Air Jordan 5

(Giá chính hãng: 225$)

Thương hiệu nổi đình nổi đám với những phiên bản collab cùng các nhãn hàng khác, Off-White đã ra mắt cực phẩm Off-White™ x Air Jordan 5 hợp tác cùng Nike vào đầu năm 2020 này.

Về mặt thiết kế, Off-White™ x Air Jordan 5 khoác trên mình màu đen metalic quen thuộc. Tuy nhiên, phiên bản collab cá tính này lại mang nhiều nét độc đáo, mới lạ và dấu ấn của Off-white hơn.

Off-White™ x Air Jordan 5 gồm 3 màu dây đi kèm, đen, trắng và đỏ với phần tag nhựa màu đen đặc trưng của Off-White™.

Sự kết hợp hoàn hảo của những yếu tố như: chất liệu semi-translucent, các chi tiết cut-out hình ô-van trên thân và cổ giày, logo Jumpman màu đỏ nổi bật trên nền đen xám và phối màu nhấn nhá thêm sắc vàng cho phần đế đã tạo nên một phiên bản hoàn hảo.

6. Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static Black 3M ‘Reflective’

(Giá chính hãng: 8.000.000 – 12.000.000 đ)

Trắng – đen là hai gam màu cơ bản được lòng giới thời trang nhất. Bởi dễ mang, dễ kết hợp và không bao giờ lỗi thời. Chính vì vậy mà Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static Black 3M ‘Reflective’ là sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này.

Đầu tiên phải nói đến phần thân giày sử dụng chất liệu primeknit cao cấp – loại vải này nổi tiếng với độ thông thoáng. Chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu vì mang giày thể thao liên tục trong nhiều giờ, nó khiến bạn đổ mồ hôi, hầm bí đôi chân và khó chịu. Nhưng với dòng sản phẩm Yeezy 350 V2 thì khác, nhờ chất liệu vải này mà quá trình trao đổi không khí diễn ra hiệu quả. Nhất là đường sọc dài chạy dọc thân giày làm bằng dưới, càng tăng độ thông thoáng cho sản phẩm. Đồng thời trở thành điểm nhấn đặc biệt của giày sneaker.

Với đôi Yeezy 350 V2 Static Black bạn hoàn toàn có thể thể hiện được “CHẤT RIÊNG” của mình và “NỔI BẦN BẬT” trước đám đông.

  • Bộ đệm sử dụng công nghệ boost cao cấp, với những đường rãnh và khoét sâu, hạn chế bám dính bụi bẩn. Bên cạnh đó với chất liệu cao su nguyên khối, bề mặt giày bám dính cực tốt, giúp người dùng an tâm trải nghiệm.
  • Lưỡi gà và cổ giày được thiết kế rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng mang/ tháo một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Phần dây giày dạng tròn & to làm tăng độ ôm khít khi cột. Và mẫu giày này còn được trang bị “khả năng” phản quang trong đêm, cực kỳ ấn tượng.

 

Một số gợi ý:

Top 5 cách phối đồ với dép Gucci nam chính hãng cho ngày hè cực chất:  http://ezcomclass.com/?p=11299&preview=true

Top những đôi Jordan hot nhất mọi thời đại: http://ezcomclass.com/top-jordan-hot/