Top 3 homestay vintage “chất” nhất ở gần trung tâm Đà Lạt cho bạn tha hồ “sống ảo”

Top 3 homestay vintage “chất” nhất ở gần trung tâm Đà Lạt cho bạn tha hồ “sống ảo”

Xu hướng lựa chọn nơi ở của giới trẻ hiện nay khi đi du lịch chính là những căn homestay vintage xinh xắn mà vẫn đủ độ “chất” để “sống ảo”. Đà Lạt – xứ sở homestay luôn chào đón du khách đến khám phá và trải nghiệm làn không khí mới. Địa điểm lưu trú tuyệt vời là điều quan trọng nhất khi bạn đi du lịch ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ mùa nào. Chúng tôi luôn mang đến những sự lựa chọn xứng đáng nhất dành cho các bạn. Hãy cùng Charmietourist khám phá TOP 3 homestay vintage gần trung tâm Đà Lạt không “xịn” không lấy tiền!

1. Homestay Émai Đà Lạt

Địa chỉ: Số 1 Đường Thi Sách, Phường 6, Thành phố Đà Lạt (Xem bản đồ)

Giá phòng: 500.000 – 900.000 VNĐ/ người/ đêm (bao gồm tiền phòng, ăn sáng, tráng miệng trái cây hoặc cà phê) 

Điện thoại: +84 123 456 789

Đặt phòng tại: www.charmietourist.vn

 

Top 3 homestay vintage “chất” nhất ở gần trung tâm Đà Lạt cho bạn tha hồ “sống ảo”

Phòng gác mái “sống ảo” tại Émai Đà Lạt

Các tín đồ Vintage chắc chắn sẽ không thể bỏ qua không gian cực “cổ” và “nên thơ” của Émai Đà Lạt. Với decor chủ yếu là màu gỗ và màu trắng cổ điển kiểu Pháp, Émai hớp hồn du khách ngay từ những cái nhìn đầu tiên. 

Các phòng ở tầng trê cùng, áp mái có trần gỗ thấp và cửa sổ nhìn lên trời luôn là sự lựa chọn dành cho các bạn muốn ngắm làn mây xanh vào sáng sớm và thả mình khi màn đêm buông xuống. Émai cung cấp không gian homestay vintage tối giản và tiện lợi, bạn có thể lựa chọn ngủ trên nệm hay ngay dưới sàn gỗ.

 

Top 3 homestay vintage “chất” nhất ở gần trung tâm Đà Lạt cho bạn tha hồ “sống ảo”

Khung cảnh bên ngoài căn nhà Émai Đà Lạt

Émai trong tiếng Pháp có nghĩa là êm ái, chốn dừng chân này mang đến cho du khách cảm giác yên bình mọi lúc, cực phù hợp dành cho những ai muốn nghỉ ngơi và hưởng thụ tiết trời Đà Lạt hay mùi thơm của gỗ. 

Đến với Émai, bạn như đắm chìm trong không gian Châu Âu thu nhỏ với nhà hàng Ý siêu ngon phục vụ bữa sáng kiểu Ý. 

Bữa sáng kiểu Ý cực hấp dẫn

Ngoài ra, Émai còn có một khu Art Cafe nhỏ xinh, bạn có thể ngồi nhâm nhi một tách trà cùng với một quyển sách trên tay là hoàn hảo cho một ngày ở nơi đây. 

Émai với vị trí ở trung tâm, bạn có thể đến thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng như: nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domaine, Tiệm bánh Cối Xay Gió, Quảng trường Lâm Viên hay chợ Đà Lạt. View đẹp, đồ ăn ngon, không khí trong lành, Émai đã đủ khiến bạn “xiêu lòng” chưa? 

2. Homestay Tre’s house Đà Lạt – Nhà của Tre

Địa chỉ: 419 Võ Trường Toản, phường 8, Thành phố Đà Lạt (Xem bản đồ)

Giá phòng: 200.000 – 1.000.000 VNĐ/ người/ đêm (bao gồm tiền phòng, đồ nấu ăn) 

Điện thoại: +84 123 456 789

Đặt phòng tại: www.charmietourist.vn

Cổng vào hoa dâm bụt của Tre’s House

Một trong những điểm đến của “dân” mê vintage, mê hoa thứ thiệt là Tre’s House – Nhà của Tre. Địa điểm của homestay ở thung lũng, cách trung tâm thành phố chỉ 3km, cực tiện để di chuyển, và đặc biệt là không phải trải qua cảm giác tắc đường vào những giờ cao điểm.

Căn phòng tại Tre’s House

Tre’s House “chất” bởi những vật liệu ở đây chủ yếu là tre, gỗ hay những đồ tái chế thân thiện với môi trường. Phong cách cổ điển màu trầm với mùi hương hoa cỏ khiến Tre’s House trở nên thật huyền ảo vào sáng sớm và chập tối. Nơi đây sẽ phù hợp với các bạn yêu thiên nhiên, muốn có những bức ảnh “sống ảo” đầy nắng và hoa; đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời của Tre’s House. 

Vườn rau của Tre’s House

Nếu bạn không hứng thú với việc ra ngoài ăn mà muốn tự mình nấu thì Tre’s House có đủ đồ nấu và dụng cụ cho bạn thỏa thích phục vụ bản thân mình. Đặc biệt, homestay vintage này có vườn rau trải dài, đẹp và xanh quên lối về. 

3. Homestay Le Bleu Dalat – Vintage Wooden House

Địa chỉ: 419 Võ Trường Toản, phường 8, Thành phố Đà Lạt (Xem bản đồ)

Giá phòng: 300.000 – 800.000 VNĐ/ người/ đêm (bao gồm tiền phòng, đồ nấu ăn) 

Điện thoại: +84 123 456 789

Đặt phòng tại: www.charmietourist.vn

Phòng ngủ vintage Le Bleu Đà Lạt

Với cái tên mô tả “Vintage Wooden House”, Le Bleu có một hệ thống homestay khắp Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp và decor bắt mắt. Điểm dừng chân này để để lại trong lòng những du khách không ít những “vấn vương” vì không khí ấm áp tuyệt vời với những đồ vật nhỏ xinh. 

Phòng khách tại Le Bleu Đà Lạt

Le Bleu ở lưng chừng đồi, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút đi bộ, rất gần và tiện cho các bạn nếu buổi tối muốn đi dạo vào trung tâm. Không chỉ vậy, không khí xung quanh homestay cũng rất dễ chịu, luôn mang lại cảm giác ấm áp, trong lành. 

Ban công của Le Bleu Đà Lạt

Ban công ngoài phòng của Le Bleu là địa điểm lý tưởng cho các bạn muốn thư giãn đọc sách vào sáng sớm hay chuẩn bị một bữa trà triều lãng mạn. Góc nào của Le Bleu cũng khiến cho các bạn trẻ mê vintage cảm thấy “đã” và thỏa mãn “cơn thèm” ảnh cổ điển.  Ngại gì mà không book vé máy bay đến Đà Lạt và hưởng thụ không gian xanh tại Le Bleu nhỉ? 

Người thực hiện: Nguyễn Thị Minh Anh – 16052342

 

Charmietourist đang có ưu đãi đặt phòng, giảm 30% cho 5 khách đầu tiên app mã “EARLYBIRDDL30” đặt phòng tại 3 homestay vintage trên. Số lượng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm nếu nhận đủ đăng ký đặt phòng. 

“ĐẶT PHÒNG SỚM, ƯU ĐÃI CỰC ĐÔ

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Ms. Charmie Nguyen

Email: charmietourist@gmail.com

Website: www.charmietourist.vn

Số điện thoại: +84123456789

Trụ sở: 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Có thể bạn quan tâm:

5 homestay Hà Nội được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất năm 2019

Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam không thể bỏ lỡ vào tháng 4

Những địa điểm du lịch cuốn hút tại Đà Nẵng năm 2020