TẢI NGAY BAEMIN-APP ĐẶT ĐỒ ĂN SỐ 1 HÀN QUỐC

Baemin

Bạn lười đi ra ngoài ăn hay đang đau đầu không biết hôm nay ăn gì, bạn có thể đặt đồ ăn online nhanh tại các app đặt đồ ăn. Hiện nay, trên thị trường đặt đồ ăn online đang ngày càng trở nên đa dạng và phong phú với những cái tên như Now, GrabFood, Gojek,…Các ứng dụng này sẽ giao đồ ăn đến tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất, dao động từ 15 – 30 phút.

Nổi lên giữa các app lớn là Baemin-cái tên mới mẻ này chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện đã tạo nên cơn sốt xanh “mint” với giới trẻ Sài Thành trước khi đặt chân lên thủ dô. Dù là một “lính mới” tại thị trường Việt Nam nhưng Baemin đã có lịch sử phát triển 10 năm tại Hàn Quốc – một trong những nước có ngành công nghiệp dịch vụ giao đồ ăn mạnh nhất châu Á. Chính vì thế, Baemin được kỳ vọng sẽ lọt vào top 3 ứng dụng giao đồ ăn lớn nhất tại Việt Nam.

Vậy điều gì khiến cho Baemin thành công thu hút người dùng đến thế? Hãy cùng tìm hiểu về Baemin và những tính năng độc đác của ứng dụng này trong bài viết dưới dây nhé!

Giới thiệu về Baemin

Baemin (viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok), được biết đến là app đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc quản lý của tập đoàn Woowa Brothers Corp, có trụ sở chính đặt tại Soul. Ra mắt vào tháng 06/2010, Baemin với mong muốn “giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” đã giao hàng triệu món ăn yêu thích đến với khách hàng chỉ với một vài thao tác đơn giản: Chọn đồ ăn-chọn cửa hàng gần nhất-Đặt hàng.

Quá trình phát triển của Baemin tại Việt Nam
Quá trình phát triển của Baemin tại Việt Nam

Vào ngày 10/06/2019, sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn Vietnammm.com, Baemin đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam với mong muốn giới thiệu những nét văn hóa, bản sắc cũng như công nghệ đặc trưng của xứ sở Kim Chi đến với quốc gia Đông Nam Á.

5 tính năng nổi bật của Baemin 

Hàng ngàn món ăn, đồ uống hấp dẫn có sẵn trên ứng dụng Baemin

Thương hiệu đồ uống nổi tiếng Highlands Coffee đã có mặt trên Baemin
Thương hiệu đồ uống nổi tiếng Highlands Coffee đã có mặt trên Baemin

Ứng dụng đã liên kết với rất nhiều quán ăn khác nhau, từ những thương hiệu nổi tiếng như King BBQ, Highlands Coffee, GongCha… cho đến những quán bình dân như Góc vặt ăn, bánh tráng trộn, chè,…Vì thế đồ ăn và thức uống trên ứng dụng vô cùng phong phú, chỉ cần bạn muốn ăn, lên ngay app là có thể chọn ngay món.

Với sự đa dạng về thức ăn và đồ uống như thế, Baemin đáp ứng được nhu cầu ăn uống cho tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau như trẻ em, tuổi teen hay những thực phẩm bồi bổ cho người lớn tuổi,…

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá liên tục của Baemin

Baemin cập nhật mã giảm giá mỗi ngày
Baemin cập nhật mã giảm giá mỗi ngày

Có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đến bất ngờ dành cho khách hàng như giảm 60%, giảm 45.000VNĐ cho ngưới mới sử dụng, Freeship 4km,…và hàng ngàn các khuyến mãi lớn nhỏ ở các khung giờ khác nhau. Ngoài ra, khi bạn chọn thanh toán bằng các ví điện tử Zalopay, MoMo sẽ được áp dụng thêm mã giảm giá như trừ 5.000VNĐ/1 lần sử dụng trong ngày.

Bạn không cần phải lo lắng các ưu đãi này sẽ hết, vì hầu như ngày nào bạn truy cập vào ứng dụng cũng sẽ nhận được khuyến mãi đấy nhé. App mang đến cho bạn những bữa ăn ngon nhưng vẫn rất tiết kiệm được chi phí mỗi ngày.

Dễ dàng tìm kiếm nhà hàng, món ăn bạn yêu thích trên Baemin

Danh mục đồ ăn phong phú
Danh mục đồ ăn phong phú

Bạn có thể tìm kiếm theo tên nhà hàng hoặc món ăn với công cụ tìm kiếm vô cùng mạnh mẽ. Khi bạn nhập tên nhà hàng hoặc món ăn mà mình muốn, hệ thống sẽ tự động đưa ra cho bạn rất nhiều gợi ý cửa hàng có bán để bạn lựa chọn.

Hoặc khi bạn đang phân vân chưa biết ăn gì, ứng dụng sẽ gợi ý món ăn cho bạn mỗi ngày, các gợi ý sẽ được ưu tiên sắp theo theo tiêu chí những món ăn gần bạn, có ưu đãi, menu món ăn còn được tổng hợp thành nhóm như món Hàn, Trà sữa, Gà rán, Cơm, Bún/phở, Healthy…để bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng nữa đấy.

Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng của Baemin

Giao diện đơn giản với tông màu chủ đạo xanh “mint” cùng biểu tượng “mèo mặp”
Giao diện đơn giản với tông màu chủ đạo xanh “mint” cùng biểu tượng “mèo mặp”

Giao diện được thiết kế rất đơn giản và dễ dàng sử dụng với tông màu chủ đạo xanh “mint” bắt mắt. Trên cùng là thanh công cụ tìm kiếm, phía dưới lần lượt là các chuyên mục đồ ăn, cửa hàng.

Các mục được trình bày với tiêu đề rõ ràng như: “Hà Nội, hôm nay ăn gì?, Deal hot gần bạn, 4 bữa 1 ngày-Khao 60%”,…giúp bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm được món ăn phù hợp với nhu cầu. Câu lệnh ngắn gọn, theo văn phong tiếng Việt, dễ hiểu giúp bạn có thể thao tác dễ dàng hơn.

Lưu lại địa chỉ giao hàng cho lần đặt món tiếp theo trên Baemin

Tính năng thú vị tiếp theo của app là lưu lại địa chỉ giao hàng của lần đặt đồ ăn gần nhất. Nếu lần tiếp theo vẫn giao đến địa chỉ này thì bạn không cần nhập lại đâu nhé. Ngoài ra, app sẽ dựa trên địa chỉ bạn nhập để gợi ý những quán ăn gần với bạn, giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo để chọn món và tiết kiệm chi phí ship đồ ăn.

Cách đặt đồ ăn trên Baemin

Trước hết, bạn phải cài đặt app trên điện thoại di động và đăng ký tài khoản trực tiếp bằng số điện thoại hoặc qua Facebook. Hiện nay, app đặt đồ ăn Baemin đã có sẵn trên 2 hệ điều hành IOS và Android:

IOS: https://apple.co/2LH80qZ

Android: http://bit.ly/2E6v5Nj

Quy trinh đặt đồ ăn trên Baemin tương đối đơn giản như các dịch vụ giao đồ ăn khác như Now, Grabfood,…

Bước 1: Chọn món

Có 2 cách để chọn món:

  • Bấm vào biểu tượng tìm kiếm và gõ tên quán ăn hoặc món ăn mà bạn muốn
  • Sử dụng danh mục gợi ý đồ ăn bên dưới bao gồm Ăn vặt, Gà rán, Trà sữa, Cơm,…

Bước 2: Tiến hành đặt hàng

Sau khi chọn được món và thêm và giỏ hàng, bạn sẽ tiến hành đặt hàng. Ở bước này, bạn cần nhập chính xác địa chỉ và số điện thoại để shipper có thể giao hàng đến địa điểm đúng nhất.

Ngoài ra, ở bước này sẽ hiển thị số tiền dự kiến mà bạn phải trả bao gồm phí đồ ăn và phí ship.

Bước 3: Nhập mã khuyến mãi

Hãy khoan đặt hàng đã nhé mà hãy nhập mã khuyến mãi Baemin để được giảm giá tiết kiệm chi phí vì Baemin hiện tại đang khuyến mãi rất nhiều. Bạn hãy copy một mã sau đó bấm vào Nhập mã -> Áp dụng để sử dụng, lưu ý mã khuyến mãi phải viết hoa không dấu nhé.

Danh sách các mã khuyến mãi Baemin có thể tham khảo link dưới đây: https://blog.baemin.vn/

Bước 4: Đặt hàng và chờ shipper giao hàng

Sau khi nhập xong mã khuyến mãi bạn bấm Đặt hàng để tiến hành tìm kiếm shipper đi mua đồ ăn cho bạn.Quá trình giao hàng sẽ hiển thị ngay trên màn hình ứng dụng bạn có thể tracking để biết được đơn hàng bạn đang ở trạng thái nào.

Có 4 trạng thái như sau:

  • Đang kiểm tra: baemin đang kiếm tra đơn hàng (Lúc này bạn có thể hủy đơn hàng được)
  • Đang chuẩn bị: món ăn được gửi đến nhà hàng để thực hiện
  • Đang giao hàng: baemin tìm kiếm tài xế gần đó để lấy đến lấy đơn hàng và đi giao
  • Đã đến nơi: shipper baemin đến địa điểm giao đồ ăn

Nếu không có sự cố gì bất ngờ xảy ra, bạn đã đặt hàng thành công và chỉ cần đợi shipper giao đến. Tùy vào tình hình giao thông và thời tiết mà đơn hàng có thể giao nhanh hay chậm.

Những câu hỏi thường gặp về Baemin

Baemin hoạt động vào thời gian nào?

Baemin sẽ giao đồ ăn cho bạn từ 7:30 đến 22:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật trong tuần. Còn thời gian hoạt động của nhà hàng thì người dùng có thể theo dõi trên ứng dụng.

Làm sao để theo dõi đơn hàng Baemin?

Bạn có thể bấm vào tên mình ở phía trên cùng và sau đó chọn mục “Lịch sử đặt hàng”.

Làm sao để huỷ đơn hàng Baemin?

Hãy kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn trong mục Lịch sử đặt hàng. Nếu ở trạng thái “sẵn sàng”, bạn có thể ấn vào nút “Hủy” ở phía trên.

Làm sao để biết những nhà hàng nào ở gần mình có thể giao hàng qua Baemin?

Hãy nhập thông tin vị trí hiện tại của mình vào Baemin. Để đảm bảo chất lượng món ăn và giao hàng nhanh chóng, Baemin sẽ giới hạn những nhà hàng có khoảng cách phù hợp tính từ vị trí hiện tại của bạn.

Chỉ chọn những nhà hàng ở gần và có trang bị giữ nhiệt phù hợp với món ăn trong khi giao hàng, Baemin đảm bảo bạn sẽ có một bữa ăn chất lượng y hệt như khi bạn ngồi tại quán.

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một ứng dụng có thể đặt đồ ăn rẻ và giao hàng nhanh thì Baemin chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Với hàng ngàn các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày, cùng đa dạng các thể loại thức ăn và đồ uống, giúp đáp ứng được tất các nhu cầu của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không tải Baemin về máy để nhận ngay khuyến mãi nào!

Xem thêm:

http://ezcomclass.com/picsart-chinh-sua-anh-dep/

http://ezcomclass.com/https-ezcomclass-com-6-app-chinh-anh-mau-film/

http://ezcomclass.com/top-5-tu-dien-tieng-anh-chuan-nhat/

http://ezcomclass.com/mua-sam-online-top-05-app-uy-tin-nhat-2020/

Người thực hiện: Bùi Trà My-18050527

One thought on “TẢI NGAY BAEMIN-APP ĐẶT ĐỒ ĂN SỐ 1 HÀN QUỐC

  1. Pingback: PicsArt - 1 trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video đẹp bất ngờ

Comments are closed.