Bỏ túi 6 xu hướng thời trang phối đồ của giới trẻ

Trong thời đại mới, thời trang không ngừng sáng tạo và trở nên phóng khoáng, bỏ qua sự ngột ngạt của ngày xưa cũ. Là một cô nàng trẻ trung, liệu bạn có câp nhật xu hướng thời trang 2020 không?

2020 là một năm có nhiều sự thay đổi và thành công trong xu hướng thời trang, một năm phát triển đa dạng về kiểu dáng trang phục, mẫu mã và những cách phối đồ ấn tượng. Nhưng cũng không thể quên được sự trở lại của nhiều “xu hướng thời trang đã cũ” từng làm mưa làm gió. Hãy cùng cẩm nang mặc đẹp bỏ túi 5 xu hướng thời trang ăn mặc của giới trẻ năm 2020 nhé!

Thời trang nữ xu hướng được giới trẻ ưa chuộng 2020 - BlogAnChoi

Thế giới thời trang là một khái niệm rộng lớn và muôn màu. Đâu cần phải đầm đuôi cá hay váy xẻ tà cầu kỳ, lộng lẫy, một chiếc quần jean đơn giản phối với một chiếc áo sơ mi cũng đã trở thành một phong cách rồi đấy. Thời trang thường theo trào lưu, theo cái mà nhiều người quan niệm đó là đẹp, là sang, và chính trào lưu sẽ tạo xu hướng.

Xu hướng 1: ” Ton sur ton” bí quyết phối đồ không thể nhàm chán

“Ton sur ton” ( tone sur tone ) hay còn gọi là “tông suyệt tông” là một trong những cách phối màu cực phổ biến. Dựa trên nền tảng cách phối hợp các tông màu tương đồng với nhau (color – block). Kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu (màu tương đồng). Dựa theo các màu tương đồng nhưng lại không phải là diện từ trên xuống dưới cùng một màu, được áp dụng nhiều nhất trong lĩnh vực thời trang.

Phối đồ theo phong cách “ton sur ton” là cách phối đồ khá quen thuộc dựa trên sự đồng điệu về màu sắc giữa các trang phục, phụ kiện với nhau

Với phong cách “ton sur ton”, bạn có thể kết hợp trang phục cùng một gam màu với nhau. Nhưng để set đồ tinh tế hơn, bạn hãy chọn những gam màu và hoạ tiết đồng nhất giữa áo và quần hoặc chân váy. Ton sur ton cũng đươc hiểu như bạn phối đồ có cùng màu hoặc tone màu cùng với phụ kiện như thắt lưng giày, giày dép, túi xách hoặc khuyên tai.

Mách Bạn] 15+ Cách Phối Đồ Mùa Đông Cho Bạn Gái Thêm Xinh

Phối đồ tun sur ton ( Nguồn: Internet)

Phong cách ton sur ton được ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, thời tiết sang thu cũng là cơ hội để cô nàng lên đồ theo phong cách này. Bạn có thể phối đồ theo phong cách layer và khéo léo lồng ghép phong cách ton sur ton vào đó. Cụ thể, bạn có thể “phối đồ” với một chiếc áo bên trong cùng gam màu với quần hoặc áo khoác ngoài có cùng màu, gam màu với trang phục bên dưới.

Cách phối đồ với áo blazer cực sang chảnh đơn giản cho chị em

 

Bạn có thể chọn một chiếc áo ngoài có cùng màu với trang phục ở dưới như quần hoặc chân váy

Màu sắc luôn có nhiều sắc đồ khác nhau, để phối đồ thời trang đúng chuẩn “ton sur ton”. Bạn có thể tham khảo các tông màu tương đồng dưới đây:

  • Màu đỏ sẽ có đỏ nhạt, đỏ đậm, đỏ bordeaux…
  • Màu nâu, đen, trắng
  • Màu tương đồng khác như đỏ- cam, tím- hồng
  • Xu hướng color-block ton-sur-ton khá chuộng các gam màu đỏ, cam và hồng.
  • Color-block  gồm màu đỏ san hô, màu trầm, các màu tone sáng.
  • Color-block gồm màu tím, hồng, hồng tím, tím nâu, hồng nâu, tím than.

Xu hướng 2: Quần ống rộng

Quần ống rộng hay Culottes dùng để chỉ loại quần lửng ống rộng, dáng suông và có độ dài qua đầu gối. Quần ống rộng được may bằng chất liệu rất đa dạng như vải đũi, denim, kaki,.. Đây là loại quần đem lại sự rộng rãi, thoải mái cho người mặc, giúp người mặc dễ dàng thực hiện hoạt động hàng ngày.

Không chỉ riêng bảng xếp hàng xu hướng thời trang 2020, mà trong những năm gần đây, quần ống rộng chưa bao giờ lọt khỏi danh sách “hot item”. Quần ống rộng là một trong những item mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và cá tính, dường như đây là loại quần phù hợp với mọi phong cách. Mẫu quần này hiện nay rất được ưa chuộng, hầu như trong tủ quần áo của cô gái nào cũng có một chiếc quần ống rộng phá cách.

Tuy không phải là một xu hướng thời trang mới nhưng kiểu quần ống rộng vẫn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2020. Đây là kiểu quần dễ mặc, giúp chị em ăn gian chiều cao và che đi khuyết điểm đôi chân kém thon gọn, đồng thời giúp tôn vòng eo hiệu quả.

Thoải mái để bắt đầu lại với xu hướng quần ống rộng 2020 | Style Magazine

Về phương diện phối đồ thì chiếc quần này không hè kén trang phục. Từ sơ mi trắng thanh lịch đến croptop khoẻ khoắn đều có thể phối đồ cùng với chiếc quần ống rộng xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ này.

Điều đặc biệt, những cô nàng chân hơi to cũng nên “làm thân” với chiếc quần ống rộng độc đáo này. Cách phối đồ cùng áo sơ mi trắng hay croptop, cùng những phụ kiện như túi xách, kính râm, khuyên tai bản to,… sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động cho nàng.

Cách phối đồ với quần Culottes đi kèm áo croptop vốn đã là lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích nhờ sự cá tính của nó. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi phong cách từ cá tính sang sexy tại sao không thử ngay cách phối quần ống rộng với áo camisole. Kết hợp set đồ này với một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn hoặc bạn có thể mix kèm với một đôi sandal hay giày thể thao đều rất phù hợp.

Xu hướng 3: Hoạ tiết chấm bi

Xu hướng thời trang nữ năm 2020 không thể không nhắc đến họa tiết chấm bi. Đây được xem là sự phối đồ “kinh điển” của mọi cô gái.

Họa tiết chấm bi với ưu thế có thể phối hợp với rất nhiều loại phụ kiện tạo ra phong cách thời trang đa dạng nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Trang phục đính kèm họa tiết chấm bi là hot trend quần áo 2020 giúp cho các cô gái trở nên trẻ trung, nữ tính hơn với những mẫu thời trang nữ vô cùng đặc sắc.

Đặc biệt, đồ hot 2020 phải kể đến họa tiết chấm bi sẽ không bao giờ lỗi thời bởi tính đa năng của nó. Với họa tiết chấm bi, bạn có thể mặc đi làm, đi dự tiệc, đi chơi.

Họa tiết chấm bi với sự biến hóa đa dạng, trẻ trung, làm tôn dáng của người mặc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng thời trang 2020.

Giữa vô vàn họa tiết kẻ caro, đã động vật thì họa tiết chấm bi được xem như kiểu họa tiết vượt thời gian với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Năm 2020 này nó sẽ tiếp tục được ưa chuộng một lần nữa nhờ mang lại sự trẻ trung, cùng nét dịu dàng, minhon cho người mặc.

5 mốt thời trang dẫn đầu xu hướng 2020: Họa tiết chấm bi hot trở lại

Phối đồ với hoạ tiết chấm bi

Xu hướng 4: Quần rách “comeback” ngoạn mục

Thời trang “con nhà nghèo” lên ngôi trong năm 2020. Quần denim rách “đau khổ” đang là xu hướng năm mới. Phối kiểu quần này với chiếc áo tee in đồ họa và và một chiếc áo cộc tay quá khổ over-sized, hoặc một chiếc áo quấn sang trọng đều dễ dàng. Kiểu quần jean này có giới hạn phối đồ gần như “vô tận”.

Đối với những bạn trẻ yêu phong cách năng động, phủi bụi và trẻ trung thì quần rách là một món đồ gần như không thể thiếu trong tủ dồ. Nó không chỉ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phóng khoáng mà còn trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Và năm 2020 đánh dấu sự trở lại của mốt quần rách bởi sự tối giản và hiện đại.

Thời trang giới trẻ 2020: Xu hướng nào đang lên ngôi?

Phối đồ với quần rách – Ảnh minh hoạ

Theo đó sự khác biệt của mốt quần jean rách “version mới” chỉ vỏn vẹn xoay quanh chất liệu và sự tiện lợi. Cách phối đồ rất đơn giản, chỉ cần kết hợp với một chiếc áo phông form rộng hoặc áo trắng basic, bạn đã có thể toát lên vẻ ngoài cuốn hút.

Xu hướng 5: Đừng bỏ qua những món phụ kiện đẹp- độc- lạ

Bên cạnh việc chú trọng vào những bộ cánh ấn tượng và hút mắt, việc kết hợp thêm những món phụ kiện độc đáo cũng là cách khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật.

Thiết kế website bán hàng phụ kiện thời trang

Phụ kiện phối đồ thời trang

Thắt lưng

5 gợi ý mix trang phục cùng thắt lưng nữ GCLeather

Phối đồ với thắt lưng

Hầu hết các trang phục công sở như sơ mi, quần âu, jumpsuit,… sẽ rất khó kết hợp với các trang phục khác hay phụ kiện. Tuy nhiên, bạn có thể thử các mẫu thắt lưng da hoặc thắt lưng vải, chúng sẽ tạo ra phong cách mềm mại bất ngờ.

Kính

6 mẫu kính thời trang đẹp 2017 giúp nàng sành điệu khó rời mắt - BlogAnChoi

Phối đồ với kính mắt 

Kính là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các ngôi sao khi diện những trang phục đơn giản. Đặc biệt, nhiều ngôi sao, người mẫu thường chọn kết hợp kính cùng áo sơ mi, áo phông, quần jeans.

Vòng tai to bản 

Vòng tai to bản tạo ra cảm giác mới lạ, thu hút sự chú ý từ người đối diện. Những mẫu vòng tai to bản được nhiều người ưu chuộng chủ yếu là các mẫu đính đá lấp lánh, ngọc trai, hay các thiết kế mang hơi hướng cổ điển.

Nguyên tắc mix đồ với khuyên tai to bản mà các nàng nên biết

 Phối đồ với bông tai to bản ( Nguồn: Internet)

Bằng cách tận dụng phụ kiện vòng tai to bảnh đã tạo ra điểm nhấn đặc biệt ấn tượng trong mắt người đối diện, hạn chế sự tập trung vào trang phục đang mặc.

Xu hướng 6: Chân váy Midi

Chân váy Midi được xem là dòng sản phẩm cốt lõi trong xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ. Chân váy Midi có rất nhiều biến tấu nữ tính, ngoài những chân váy xòe midi, xếp ly midi, thì những mẫu chân váy midi nhiều họa tiết cũng rất được ưa chuộng.

Chân váy Midi đang được ưu chuộng bởi các cô nàng trẻ trung công sở

Các tín đồ thời trang đang bùng nổ với sự kết hợp chân váy midi theo dạng street style, đỏ hay đỏ bordeaux là những gam màu phổ biến nhất cho xu hướng thời trang 2020. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi bạn bắt gặp những cô nàng trình làng chân váy Midi trong môi trường công sở hay trên đường phố.

Chân váy Midi được nhận định là item có khả năng tạo nên những set đồ cực kỳ hút mắt, vì nó không chỉ mang lại sự điệu đà, dịu dàng mà còn thể hiện nét thanh lịch, sang trọng nơi công sở.

Có thể bạn chưa biết >>> http://ezcomclass.com/?p=21049&preview=true