5 sản phẩm sữa dưỡng thể có mức giá bình dân

Review sữa dưỡng thể

Đối với phái đẹp, việc làm đẹp da mặt thôi là chưa đủ mà da body cũng rất cần được chú trọng. Để chăm sóc da body đúng cách thì không thể thiếu body lotion hay còn gọi là sữa dưỡng thể. Vậy những loại sữa dưỡng thể nào vừa mang lại hiệu quả tốt lại vừa có giá cả phải chăng? Sau đây là phần review sản phẩm chăm da body giá bình dân để các bạn có thể lựa chọn.

1. Love Beauty and Planet Soothe & Serene Body Lotion

Dòng sữa dưỡng thể này có 3 mùi cho bạn lựa chọn: dầu argan và hoa lavender, bơ và hoa hồng, nước dừa và hoa mimosa. Sữa dưỡng thể chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên rất lành tính và có hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn. 

Với 95% các thành phần đều từ thiên nhiên nên các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng bị kích ứng như các dòng chứa nhiều thành phần hóa học khác,

Khi thoa sản phẩm lên da, bạn sẽ có cảm giác dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm dài lâu. 

Sữa dưỡng thể có dung tích lớn mà giá thành lại rất phải chăng. Đây có thể được coi là sản phẩm có chi phí thấp nhưng mang lại trải nghiệm như ở spa.

 Sữa dưỡng thể Love Beauty and Planet Soothe & Serene Body Lotion
Love Beauty and Planet Soothe & Serene Body Lotion

Giá: 161.000 VNĐ

2. ST. IVES Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

Dòng sữa dưỡng thể của ST. IVES có nhiều mùi cho bạn lựa nhưng bơ và lúa mạch là sự lựa chọn được nhiều người gợi ý nhất. 

Về texture mùi, sữa dưỡng thể có dạng sữa dưỡng màu trắng, dễ thoa, dễ tán và thấm nhanh mà không gây bết rít. Sau khi thoa lên da sẽ có cảm giác mềm mịn, láng, cảm giác mát và đủ ẩm. Da sau 1 thời gian sử dụng có sáng hơn, không phải kiểu bật tông rõ rệt mà tạo cảm giác da căng khỏe.

Sản phẩm này có thể sử dụng hằng ngày mà không gây kích ứng cho da với công thức phục hồi độ ẩm từ các dưỡng chất tự nhiên và glycerin thực vật.

Với giá cả phải chăng, hương thơm dễ chịu, đây là sữa dưỡng thể phù hợp với các bạn muốn giữ làn da luôn trẻ và khỏe mạnh với sự kết hợp giữa yến mạch và bơ hạt mỡ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Sữa dưỡng thể ST. IVES Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion
ST. IVES Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

Giá: 120.000 VND

3. Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30

Nivea từ lâu đã được biết đến là hãng chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da giá bình dân mà chất lượng tốt, và sữa dưỡng thể cũng không phải là ngoại lệ.

Sản phẩm sữa dưỡng thể của Nivea này giúp nuôi dưỡng và phục hồi da do những tác hại từ tia cực tím gây ra, thích hợp để thoa lên da sau khi tắm mỗi ngày. Sữa dưỡng dịu nhẹ mà không hề gây ra tình trạng bết dính. Với chiết xuất vitamin C đặc biệt từ quả Camu Camu, sản phẩm này còn giúp làn da bạn trắng sáng hiệu quả.

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, phù hợp với tất cả các loại da, tạo cảm giác dễ chịu, mịn màng và giúp bạn thư thái suốt ngày dài.

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30
Nivea Extra White Repair & Protect SPF 30

Giá: 102.000 VND

4. Vaseline Healthy White Instant Fair

Vaseline không còn là cái tên xa lạ trong giới làm đẹp nữa. Sản phẩm dưỡng thể trắng da của hãng này cũng là 1 trong những sản phẩm được rất nhiều beauty blogger gợi ý khuyên dùng.

Sữa dưỡng thể có dạng sữa, được bổ sung vi chất phản quang cho da trắng mịn và đều màu ngay tức thì gấp 4 lần. Các giọt VSL Jelly siêu nhỏ trong sản phẩm sẽ giúp các tế bào da phục hồi hư tổn. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB từ mặt trời, là tác nhân gây lão hóa, sạm nám.

Thiết kế của em này tùy vào dung tích sẽ có packaging khác nhau. Nếu bạn mua em này với dung tích 200ml thì packaging là chai đậy nắp. Còn với dung tích lớn hơn thì sẽ là chai dạng pump. Bao bì em này có màu hồng, chất kem màu hồng, có mùi hương hoa hồng dễ chịu, khi xoa lên da thì có cảm giác mát, thấm nhanh trên da, tạo độ ẩm cho da.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair
Vaseline Healthy White Instant Fair

Giá:100.000 – 150.000 VNĐ tùy dung tích

5. Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Bao bì của sữa dưỡng thể có dạng tuýp, có nắp đậy chắc chắn, nhìn vệ sinh. Em này được hứa hẹn của hãng là bảo vệ khỏi sự khô ráp trong vòng 24h. Đáng chú ý trong bảng thành phần là hoạt chất Dimethicone (1.2%) – với mục đích để bảo vệ da. Đây là chất có họ hàng với silicone – có khả năng làm mềm da, giúp da bạn mướt hơn. Một điểm cộng nữa cho Aveeno lotion là fragrance free – không chất tạo mùi.

Chất kem có màu trắng hơi trong, không quá đặc hay quá lỏng, dễ dàng tán đều và trượt trên da của bạn. Nếu bạn thuộc loại da khô thì em này sẽ cung cấp đủ độ ẩm cho da của bạn. Còn với loại da hỗn hợp thiên dầu như mình thì em này cung cấp hơi nhiều độ ẩm.

Sữa dưỡng thể Aveeno Daily Moisturizing Lotion
Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Giá: 189.000 VNĐ/ tuýp 71g

Lời kết

Sau khi đọc xong các sản phẩm phía trên, bạn đã chọn được cho bản thân ít nhất 1 sản phẩm dưỡng da body phù hợp rồi chứ. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay ý kiến đóng góp thêm về sản phẩm thì hãy bình luận ở phía dưới nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Làm trắng da bằng 5 loại kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.

5 bước chăm sóc da toàn thân và mụn lưng tại nhà.

 

 

Nguyễn Thanh Hải Linh

MSSV: 16040223

One thought on “5 sản phẩm sữa dưỡng thể có mức giá bình dân

  1. Pingback: TOP 5 KEM DƯỠNG DA TAY TỐT NHẤT VỚI GIÁ THÀNH HỢP LÝ NHẤT - Easy Ecommerce Class

Comments are closed.