Khám phá “vũ trụ bar” sôi động số 1 Việt Nam

một trong những club được yêu thích nhất tại trung tâm Hà Nội

Việt Nam không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, những món ăn ngon mà còn thu hút du khách bởi “vũ trụ bar” sôi động, náo nhiệt. Nơi đây hội tụ những quán bar với phong cách đa dạng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc và cảm xúc không thể nào quên.

Khám phá “vũ trụ bar” sôi động nhất Việt Nam

Dạo quanh các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng của các quán bar. Mỗi quán bar mang một phong cách riêng biệt, từ sang trọng, hiện đại đến vintage, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của giới trẻ.

1. ATMOS CLUB – BORN TO REBEL (TP. Hồ Chí Minh)

Atmos là bar club được yêu thích nhất tại Hồ Chí Minh Nightclub. Atmos thu hút đông đảo bạn trẻ Sài Gòn bởi không gian nổi loạn và cá tính. Với linh vật Rapid Bunny, những chiếc đầu lâu và cánh cửa thông gió khổng lồ, ánh đèn neon màu cam cháy cùng âm nhạc sôi động, Atmos chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những ấn tượng một cách dị biệt và khó quên

Không gian độc đáo, âm nhạc cực chất chính là những từ khóa mỗi khi nhắc đến Atmos Club
  • Địa chỉ: 153 Ton That Dam, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Điện thoại: 0909766969

2. Shark Club (Hà Nội)

SHARK CLUB – một trong những club nức tiếng thủ đô

Tọa lạc trên con phố Tràng Tiền nức tiếng, được mệnh danh là điểm sáng trong ngành giải trí về đêm ở Hà Nội. Hệ thống âm thanh chất lượng hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến những điệu nhạc sôi động nhất cho các Sharker cháy hết mình. Shark Club luôn mang tới sự mới mẻ mỗi ngày, mỗi tuần cho khách hàng bằng việc thường xuyên mời nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Orange,… các DJ kỳ cực như DJ Tuấn Su, DJ Luniic,…Dàn lineup khủng thay đổi liên tục phần nào chứng tỏ được độ cao cấp, ăn chơi bậc nhất của một trong những quán bar Hà Nội nổi tiếng – Shark Club.

  • Địa chỉ21 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 90 855 21 21

3. Boujee Lounge (TP. Hồ Chí Minh)

Boujee – tân binh mới nhất tại Nightlife Hồ Chí Minh

Là một trong những Hiphop Club mới nhất tại Sài Gòn Nightlife, ra mắt đầu năm 2023. Với vị trí đắc địa tại khách sạn Le Meridien, ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM, Boujee Saigon thu hút nhiều người trẻ ghé thăm. Âm nhạc sôi động với đủ các thể loại như house, electro, khiến không khí trở nên huyên náo suốt đêm dài. Dàn DJ, hype MC xuất hiện tại Boujee cũng góp phần thổi bừng sức nóng của các dân chơi Sài Thành. Bên chai rượu chai, bar này cũng phục vụ cocktail, bình mix được pha chế theo công thức riêng, khiến thực khách nhớ mãi không quên.

Các chương trình ưu đãi, sự kiện, lượt free flow hàng ngày cũng giúp Boujee trở thành điểm đến lý tưởng cho những cuộc vui thâu đêm tại Sài Gòn.

  • Số điện thoại: 0932188966
  • Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng Street, Bến Nghé Ward, D1, Ho Chi Minh City, Vietnam

4. Sniff Mã Mây (TP. Hà Nội)

SNIFF – Không gian Sniff 46 Mã Mây được bao trùm trong ánh đèn nhiều màu và âm nhạc huyên náo

là một trong những club được yêu thích nhất tại trung tâm Hà Nội, có mặt ngay trên con phố Mã Mây nhộn nhịp. Không gian Sniff 46 Mã Mây được bao trùm trong ánh đèn nhiều màu và âm nhạc huyên náo. Tại Sniff, khách hàng cũng liên tục được thưởng thức những đêm nhạc sôi động với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Rapper OSAD, DJ Million,…

Những bản nhạc quen thuộc được phối và làm mới bởi các nghệ sĩ tài năng sẽ đưa khách hàng của Sniff bước chân lên phi thuyền của niềm vui bất tận. Sự xuất hiện của dàn vũ công nóng bỏng cũng sẽ thắp sáng đêm vui của tất cả khách hàng ghé thăm Sniff 46 Mã Mây.

  • Địa chỉ: 46 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0876832345

5. Karma (Nha Trang)

sôi động
Karmar – nơi vui chơi đỉnh mới tại Nha Trang

là 1 địa điểm lounge khá nổi tiếng với giới trẻ. Nhìn từ bên ngoài, Karma được thiết kế vô cùng tinh tế với những ánh đèn ấm áp. Nhưng bên trong bầu không khí lại khác hẳn với vẻ bên ngoài. Bên trong Karma khá nhộn nhịp và sôi động. Điểm nhấn của Karma chính là quầy bar được thiết kế rất bắt mắt và sang trọng. Thêm vào đó là những vật trang trí xung quanh làm tăng thêm sự cuốn hút cho nơi đây.

Ngoài ra, điều mà Karma thu hút khách hàng chính là dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, các loại đồ uống mới lạ và dịch vụ hết sức chu đáo. Nếu đã đến Nha Trang thì bạn không nên bỏ qua địa điểm này nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Velvet (Hội An)

Velvet là một trong những nightclub lớn nhất thành phố du lịch Hội An, Quảng Nam. Với sức chứa lên đến hàng trăm người, Velvet là sân chơi âm nhạc điện tử hàng đầu tại đây. Quầy DJ, sàn nhảy luôn sáng đèn, chào đón khách hàng trong nước và quốc tế. Những sự kiện Tết Nguyên đán, Giáng sinh, đêm chủ đề Halloween được chuẩn bị kỹ càng từ khâu trang trí đến các tiết mục, để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Các khu vực check-in booth cũng được đầu tư, giúp các dân chơi ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Velvet – club mới nhất của Hội An
  • Địa chỉ: 16 Thoại Ngọc Hầu, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0354621616

Một số ý tưởng độc đáo để bạn khám phá “vũ trụ bar” một cách trọn vẹn nhất:

1. Tổ chức tiệc sinh nhật hoặc sự kiện tại bar:

Nhiều quán bar có dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện. Đây là cơ hội để bạn có một bữa tiệc vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè trong không gian sôi động của “vũ trụ bar”.

2. Học cách pha chế cocktail:

Bạn có thể tham gia các lớp học pha chế cocktail để học cách pha chế những ly cocktail thơm ngon và độc đáo. Đây là một kỹ năng hữu ích và thú vị để bạn có thể tự pha chế cocktail tại nhà hoặc để gây ấn tượng với bạn bè.

3. Gặp gỡ DJ, nghệ sĩ yêu thích:

Nhiều quán bar thường xuyên mời các DJ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. Đây là cơ hội để bạn gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình.

4. Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp:

Hãy mang theo điện thoại hoặc máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại “vũ trụ bar”. Những bức ảnh và video này sẽ giúp bạn nhớ lại những kỷ niệm vui vẻ bên bạn bè.

5. Chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội:

Hãy chia sẻ những trải nghiệm của bạn ên mạng xã hội để kết nối với những người có cùng sở thích và khám phá thêm nhiều địa điểm bar thú vị khác.

Một số lưu ý khi khám phá:

  1. Nên đặt bàn trước khi đến quán bar vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết để tránh tình trạng hết chỗ.
  2. Nên ăn nhẹ trước khi đi bar để tránh bị say.
  3. Uống có trách nhiệm, không nên lái xe sau khi uống rượu bia.
  4. Tuân thủ các quy định về an toàn khi tham gia vui chơi tại quán bar.
  5. Giữ gìn vệ sinh chung: Hãy giữ gìn vệ sinh chung tại quán bar để bảo vệ môi trường và tạo ấn tượng tốt đẹp.
  6. Nhiều quán bar thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: happy hour, ladies’ night, gentlemen’s night,… Tham gia các chương trình này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có những trải nghiệm thú vị.
  7. Tôn trọng người khác: Hãy tôn trọng không gian chung và những người xung quanh khi bạn đến bar.

KẾT LUẬN

“Vũ trụ bar” là một thế giới đầy mê hoặc, nơi âm nhạc và cảm xúc hòa quyện, mang đến cho bạn những đêm “quẩy” hết mình và những khoảnh khắc đáng nhớ. Bài viết này đã đưa bạn đi khám phá thế giới muôn màu, từ những quán bar rooftop sang trọng đến những quán bar speakeasy độc đáo, từ âm nhạc sôi động đến bầu không khí náo nhiệt, từ những trải nghiệm thú vị đến những bí kíp khám phá.

Không chỉ là nơi để bạn giải trí mà còn là nơi để bạn gặp gỡ những người mới, kết bạn mới và tạo ra những kỷ niệm đẹp. Hãy đến với “vũ trụ bar” để khám phá những điều mới mẻ, tận hưởng âm nhạc và tận hưởng cuộc sống về đêm một cách trọn vẹn nhất.

Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ tại “vũ trụ bar” sôi động nhất Việt Nam!

Xem thêm nội dung khác tại đây!

Top 8 lễ hội âm nhạc sôi động giúp kéo “mood” oi bức ngày hè – Easy E-commerce Class (ezcomclass.com)