5 MẸO PHỐI ĐỒ CỰC HAY VỚI GIÀY THỂ THAO NAM

Phối đồ với giày thể thao nam

5 MẸO PHỐI ĐỒ CỰC HAY VỚI GIÀY THỂ THAO NAM

Phối đồ với giày thể thao nam
Gợi ý mix đồ với giày thể thao nam cực hay

Giày thể thao luôn là phụ kiện được “săn lùng” nhiều hơn bao giờ hết bởi đó luôn là sự lựa lựa chọn hoàn hảo cho mọi gu thẩm mỹ, mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, từ buổi dạo phố cho đến những sự kiện thảm đỏ. Nếu biết cách, giày thể thao khi kết hợp với những món đồ đơn giản sẽ đem đến một vẻ ngoài cực chất.

Vậy hãy cùng ezclass tìm hiểu các cách phối đồ cực hay với giày thể thao nam nhé.

3 cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất

1. Chọn giày thể thao nam theo sở thích cá nhân

Để có được đôi giày thể thao như ý thì các chàng trai nên quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của bản thân. 

Chọn giày thể thao nam theo sở thích cá nhân
Sở thích về giày thể thao nam sẽ bộc lộ con người bạn

Bạn rất thích những đôi giày thể thao đơn giản, gọn nhẹ hơn là màu sắc nổi bật. Tuy nhiên, người khác lại thích những đôi giày có màu sắc nổi bật và thu hút người nhìn, hơn nữa những mẫu giày này luôn độc đáo và đảm bảo cho cánh mày râu có thể thu hút được người khác giới. Vì thế hãy lựa chọn những đôi giày thể thao thực sự làm nên cá tính của bạn, không nên bị phân tâm bởi ý kiến của người khác.

2. Chọn giày thể thao nam với size phù hợp

Quy tắc “giày thừa – dép thiếu” chưa bao giờ là sai, chính vì thế hãy lựa chọn cho mình những đôi giày có kích cỡ lớn hơn đôi giày bình thường. 

Chọn giày thể thao nam với size phù hợp
Chọn size giày thể thao phù hợp để cảm thấy thoải mái nhất

Đặc biệt, bạn nên chọn giày thể thao vào cuối ngày bởi ở thời điểm này, sau một ngày di chuyển, bàn chân bạn sẽ ở trạng thái lớn nhất và đảm bảo được đôi giày vừa vặn với bàn chân khi mua về. 

3. Chọn giày thể thao nam phù hợp với mục đích

Đây là yếu tố quan trọng không thể thiếu khi chọn giày thể thao nam. Những đôi giày chạy bộ, luyện tập đa năng hay chạy đường mòn đều có những thiết kế khác nhau. 

Chọn giày thể thao nam tùy theo mục đích sử dụng
Đôi giày thể thao nam được lựa chọn phải phù hợp với mục đích sử dụng

Chính vì vậy, trước khi mua bạn nên xác định được mẫu giày phù hợp cho từng trường hợp khác nhau. Bởi việc này không chỉ giúp bạn lựa được đôi giày phù hợp mà còn giúp bạn có được đôi giày thoải mái, dễ chịu khi vận động.

Ví dụ như giày thể thao chơi tennis, người chơi sẽ phải di chuyển sang trái sang phải nhanh chóng và dừng đột ngột, nhanh chóng, do đó chọn những đôi giày có thiết kế tránh được mài mòn cũng như khả năng vấp ngã từ mặt sân là cần thiết nhất. Ngoài ra, hãy chọn những đôi giày nhẹ, ma sát cao cho chàng yêu thích đá bóng để không khiến chân mệt mỏi.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giày chạy bộ nam ở đây>>>

5 mẹo phối đồ cực chuẩn với giày thể thao nam

Sau khi nắm bắt được cách chọn giày thể thao nam phù hợp, chắc hẳn các bạn cũng sẽ muốn bộ sưu tập giày thể thao của mình trở nên mới mẻ hơn, đúng không nào? Vậy chúng ta hãy cùng tham khảo những gợi ý mix đồ với giày thể thao nam cực hay sau đây nhé!

1.Kết hợp giày thể thao nam với quần short

Một chiếc áo thun thoáng mát cộng với một chiếc quần short năng động là sự kết hợp hoàn hảo cho những buổi dạo phố. Chính vì thế outfit này khi kết hợp thêm một đôi giày thể thao đã trở thành một trong những cách mix đồ chưa bao giờ hạ nhiệt.

Một đôi giày thể thao không chỉ giúp cho bạn dễ dàng di chuyển mà còn khiến cho bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết đấy.

Phối quần short với giày thể thao nam
Trẻ trung năng động cùng giày thể thao nam và quần short

Phải công nhận rằng, đây là cách phối rất được nhiều bạn nam tuổi teen ưa chuộng bởi sự trẻ trung cũng như thoải mái. Một số phụ kiện đi kèm như mắt kính, mũ lưỡi trai cũng làm cho set đồ trở nên độc đáo hơn. Bên cạnh áo thun, một chiếc sơ mi trắng đơn giản kết hợp với một đôi giày thể thao và một chiếc quần short tùy màu sẽ khiến bộ đồ của bạn trở nên bắt mắt hơn.

2. Jeans phong cách cùng giày thể thao nam

           Quần jeans năng động và giày thể thao khỏe khoắn là hai item cơ bản mà bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi chúng được kết hợp với nhau. Một đôi giày thể thao cực chất khi phối cùng quần jean năng động sẽ tạo nên một sự tự tin cho người mặc nó.

Mix giày thể thao nam và quần jeans
Phối quần jeans và giày thể thao nam vừa cá tính vừa không lỗi mốt

Phong cách bụi bặm chất ngất là một trong những gợi ý dành riêng cho cánh mày râu yêu thích đi du lịch khám phá. Chỉ với một đôi giày thể thao đi kèm với quần jeans hoặc denim rách gối cùng áo thun đơn giản không những không gây khó chịu mà còn tạo nên gu thời trang riêng đậm cá tính người mang nó.

Giày thể thao nam và áo khoác
Chất ngất giữa áo denim, quần jeans và giày thể thao nam

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp thêm chiếc áo khoác ngoài để tăng thêm phần lịch lãm, thời thượng.

Các bạn có thể tham khảo thêm các cách phối áo khoác tại đây: http://ezcomclass.com/https-ao-khoac-nam-com-p8554previewtrue/

3. Mix quần kaki với giày thể thao nam

Nói đến phong cách năng động đa số chúng ta đều sẽ liên tưởng đến những đôi giày thể thao đi kèm với áo thun, quần jeans hoặc kaki. Đây là những item được nhiều nam giới lựa chọn theo năm tháng nhất là vào mùa hè nắng nóng. Cách phối đồ này khá đơn giản, bạn chỉ cần một đôi giày trắng kết hợp với chiếc áo T – Shirt và quần kaki sẽ giúp bạn trở nên năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn rất “chất chơi”.

Giày thể thao nam trắng và quần kaki
Tự tin cùng giày thể thao nam và quần kaki

Quần kaki với chất liệu tương đối mềm mại cùng với sự thoải mái của giày thể thao sẽ giúp cho người mặc có được sự tự tin nhất định.

Quần kaki màu trung tính và giày thể thao nam
Một sự kết hợp hoàn hảo giữa quần kaki và giày thể thao nam

Đối với quần kaki, bạn nên lựa chọn những chiếc quần có màu sắc trung tính như kem, đen, nâu… Những màu sắc này khi phối hợp với giày thể thao sẽ cực kỳ phù hợp và tôn lên được gu ăn mặc thời thượng của bạn. 

4. Giày thể thao nam thời thượng cùng đồ vest

Một trong những xu hướng thời trang mới được nhiều nam giới yêu thích hiện nay là xu hướng phối giày sneaker, thể thao trắng với vest. Xu hướng này đã phá vỡ nguyên tắc truyền thống khi cho rằng vest chỉ thích hợp với giày tây màu da sang trọng, bóng loáng.

Giày thể thao nam kết hợp với đồ vest
Tươi mới, hấp dẫn khi kết hợp vest và giày thể thao nam

Thay vì chọn giày tây, các quý ông có thể thay bằng một đôi giày thể thao tiện dụng và năng động. Bạn đừng e ngại rằng nó sẽ “phá hỏng” đi bộ đồ mình đang mặc, ngược lại, một vẻ ngoài rất tươi mới chính là điều mà bạn nhận được khi lựa chọn cách phối hợp này đấy.

Với lựa chọn này, bạn có thể thoải mái sử dụng để đi làm, gặp gỡ đối tác làm ăn. Không chỉ vậy,  sự kết hợp đặc biệt này giúp bạn tạo được phong cách riêng hấp dẫn được nhiều ánh nhìn từ phái nữ đấy nhé. Vừa trẻ trung vừa lịch sự, một sự lựa chọn quá hoàn hảo đúng không nào?

5. Sự kết hợp tuyệt vời giữa áo măng tô và giày thể thao nam

Các chàng trai ở xứ lạnh sẽ không thể thiếu được một món đồ trong mùa đông đó là áo măng tô. Sự kết hợp giữa áo khoác măng tô và giày thể thao nam nghe có vẻ lạ lùng và kỳ quặc. Tuy nhiên, xu hướng này lại được rất nhiều nam giới hiện nay ưa chuộng, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

Kết hợp áo măng tô và giày thể thao nam
Phối giày thể thao nam với áo măng tô không kém phần lịch lãm

Bài viết này hi vọng  phần nào giúp bạn có được 1 ý tưởng tốt trong việc phối đồ với giày thể thao nam. Kết thúc bài viết ezclass cũng mong muốn các chàng trai sẽ tìm được 1 set đồ ưng ý, phù hợp nhất cho riêng mình, luôn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi nhé!

Có thể bạn quan tâm: https://giaydatino.vn/cach-phoi-do-voi-giay-the-thao-nam/

 Người thực hiện: Phạm Thị Huyền Trang – 17050290