Review nước giặt Ariel có thật sự tốt trong 3 phút.

Trên thị trường hiện nay với sự xuất hiện của nhiều dòng sản phẩm nước giặt khác nhau, việc lựa chọn được một sản phẩm phù hợp là điều rất khó khăn. Mình cũng đã từng rất đau đầu khi không biết nên chọn loại nước giặt nào, nước giặt nào là tốt nhất?

Sau khi trải nghiệm nhiều loại nước giặt khác nhau, mình nhận ra nước giặt Ariel của tập đoàn P&G thật sự có chất lượng và mang lại hiệu quả cao. Trong bài viết, mình sẽ review đánh giá chi tiết về nước giặt Ariel để các bạn tham khảo nhé!

1.    Đánh giá chung về nước giặt Ariel.

Nước giặt Ariel
Nước giặt Ariel

Trước khi mua bất cứ sản phẩm nào thì việc đầu tiên mình làm là đi tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đó. Có lẽ mình không cần phải nói quá nhiều về tập đoàn P&G nữa, vì đây là tập đoàn nổi tiếng về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên thế giới, các sản phẩm của P&G đã được nhiều người tin dùng. Do đó, mình có thể yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm.

Ấn tượng đầu tiên của mình đó chính là mùi hương của sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm của Ariel đều có hương thơm nhẹ nhàng, dịu mát, không hề nồng, mang lại cảm giác cực kì dễ chịu, đặc biệt hương thơm còn bám rất lâu trên quần áo nữa.

Ấn tượng thứ hai đó là khả năng giặt sạch rất mạnh và độ an toàn của nước giặt Ariel, nước giặt có thể tẩy sạch mọi vết bẩn kể cả là dầu mỡ, cà phê, mực bút hay vết dính thức ăn.

Mình đã từng bị dính cà phê lên áo, sau khi giặt áo với Ariel, mình đã cực bất ngờ vết bẩn đã mờ đi rất nhiều. Sau lần đó, mình đã rất ấn tượng với khả năng giặt sạch của sản phẩm. Mình còn ấn tượng hơn khi thấy rằng dù sản phẩm có chất tẩy vết bẩn mạnh như thế nhưng da tay mình sau khi giặt áo vẫn mềm mại không hề bị ngứa hay dị ứng gì cả.

Điều đó chúng tỏ rằng thành phần của Ariel rất an toàn, nước giặt Ariel không hề chứa các thành phần gây khô, gây dị ứng cho da khi tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, mình còn ra mình còn thấy quần áo sau khi được giặt vải mềm mại, không khô ráp như các sản phẩm khác chứng tỏ một điều là thành phẩn của sản phẩm có chứ chất làm mềm vải.

Nước giặt Ariel có độ hòa tan cực nhanh, nếu so sánh với bột giặt thì đây là điểm nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt là sau khi giặt mình để ý không hề có vết cặn bột giặt nào để lại trên quần áo như một số loại bột giặt thông thường.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai và túi có nắp nên rất tiện lợi khi sử dụng. Giá của sản phẩm tùy thuộc vào từng loại và thể tích của sản phẩm, giá dao động trong khoảng từ 130.000 cho tới 235.000 đồng, mình đánh giá đây là mức giá cao, cao hơn các hãng khác trên thị trường. Nhưng nhìn lại, có thể thấy mức giá như vậy cũng khá hợp lý vì Ariel có đa dạng lựa chọn và có nhiều tính năng vượt trội hơn các sản phẩm khác (các bạn có thể tham khảo bài viết review so sánh sản phẩm với các hãng khác tại đây).

2.    Các loại nước giặt Ariel loại nào tốt.

2.1.                   Nước giặt Ariel Matic giữ màu.

Nước giặt Ariel Matic giữ màu
Nước giặt Ariel Matic giữ màu

Sản phẩm đầu tiên mình muốn nói đến đó là sản phẩm nước giặt Ariel Matic giữ màu, đây thật sự là một sản phẩm hot hit của Ariel. Đúng như tên gọi, sản phẩm này giữ màu cực kỳ tốt cho quần áo, trong một thời gian dài dùng nước giặt này quần áo của mình không hề có dấu hiệu bị phai màu hay lem màu, quần áo luôn giữ được màu y như lúc mình mới mua. Mình cực kỳ thích điểm ưu việt này.

Mùi hương của sản phẩm cũng làm mình ấn tượng, hương thơm rất nhẹ nhàng, dịu mát, thơm lâu nhưng mang lại cảm giác dễ chịu. Ngoài những ưu điểm trên còn có một số ưu điểm khác: Sản phẩm có khả năng lấy đi vết bẩn nhanh và cực kì hiệu quả, có độ an toàn cho da tay cao, thiết kế ở cả dạng chai và túi dễ dàng sử dụng…

Mức giá tham khảo : 78.900 đồng/ túi.

Đặt hàng chỉ bằng một cú click.

2.2.                   Nước giặt Ariel Matic Color gel Downy Matic đậm đặc.

Nước giặt Ariel Matic Color gel Downy Matic đậm đặc
Nước giặt Ariel Matic Color gel Downy Matic đậm đặc

Với sản phẩm thứ 2, nghe cái tên thôi đã biết sản phẩm này có thành phẩn rất đậm đặc, vì vậy quần áo sau khi giặt với nước giặt này rất sạch không những thế quần áo còn bóng hơn. Tồn tại dưới dạng gel hơi đặc hơn một chút nhưng nước giặt lại có độ tan trong nước cực kỳ nhanh. Hương thơm được kết hợp với hương thơm của nước xả vải Downy tạo nên mùi hương ngọt ngào, có phần hơi quyến rũ.

Nhược điểm của sản phẩm này là sẽ kén một số người nếu như họ không quen hoặc không thích mùi của nước xả Downy.

Mức giá tham khảo 91.000 đồng/ túi.

Đặt hàng chỉ bằng một cú click.

2.3.                   Nước giặt hương sả dịu nhẹ Ariel.

Đây có lẽ là sản phẩm mình yêu thích nhất bởi điểm nội bật của sản phẩm đó là mùi hương sả độc lạ nhưng cực kỳ thơm mát, ban đầu ngửi thì có vẻ giống với mùi nước giặt dành cho trẻ em nhưng về sau thì lại cực kì thích. Sản phẩm này còn ít bọt hơn các sản phẩm khác nên đỡ tốn nước hơn. Có lẽ vậy mà sản phẩm này cũng thích hợp cho giặt đồ của các em bé nữa đấy.

Nhìn chung sản phẩm cũng mang trong mình những tính năng giống các sản phẩm khác như đánh bại vết bẩn nhanh chóng, không để lại cặn bột giặt, hòa tan nhanh trong nước.

Với nhiều ưu điểm trên, thì sản phẩm cũng có nhược điểm đó là: mùi hương dễ bay nhanh không lưu lại trên quần áo lâu.

Mức giá tham khảo : 135.000 đồng/ túi.

Đặt hàng chỉ bằng một cú click.

2.4.                   Nước giặt sạch nhanh Ariel.

Nước giặt sạch nhanh Ariel
Nước giặt sạch nhanh Ariel

Mang tất cả những đặc trưng nổi bật của nước giặt Ariel, loại nước giặt sạch nhanh này được tối ưu hóa với công thức giặt tẩy đọc đáo, nhân đôi sức mạnh giặt tẩy đang là sản phẩm hot nhất của Ariel.

Một vài ưu điểm của sản phẩm đó là:

  • Công thức giặt tẩy độc đáo tạo nên sức mạnh cuốn bay vết bẩn nhanh chóng.
  • Mùi hương dịu dàng, êm ái, dễ chịu suốt ngày dài mặc dù quần áo được phơi trong nhà.
  • An toàn cho da tay.

Mức giá tham khảo : 79.000 đồng/ túi cũng khá là rất hợp lý.

Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm duy nhất đó là hương thơm không thơm như các sản phẩm khác.

Đặt hàng chỉ bằng một cú click.

2.5.                   Nước giặt Ariel khử mùi ẩm mốc.

Nước giặt Ariel khử mùi ẩm mốc
Nước giặt Ariel khử mùi ẩm mốc

Sản phẩm tiếp theo mình cũng rất thích là đây. Nếu bạn là một người sợ giặt đồ vào mùa đông xuân như mình thì đây là giải pháp cực kì hiệu quả dành cho bạn. Mùa đông mưa nhiều quần áo lâu khô gây ra mùi ẩm mốc rất khó chịu Nước giặt Ariel khử mùi ẩm mốc này giúp át đi mùi hôi ấy cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp quần áo chúng mình chống lại những vi khuẩn tồn tại trên quần áo khi chưa khô, bảo vệ chúng mình một cách tuyệt đối. Tuy nhiên sản phẩm không phải chỉ danh cho mùa đông mà mùa nào cũng cử dụng được nhé, thật sự không có gì để chê với một sản phẩm như này cả.

Mức giá tham khảo: 109.000 đồng/ túi.

Đặt hàng chỉ bằng một cú click.

2.6.    Nước giặt Ariel dành cho máy giặt cửa trước.

Trước khi đi vào review về sản phẩm này, mình xin nói qua một chút về đặc điểm của máy giặt cửa trước hay còn được gọi là cửa ngang.

Máy giặt cửa trước với cơ chế xoáy quần áo, nhào lộn trong thùng giặt, với mục đích cho quần áo bị cọ xát vào nhau và vào thùng giặt làm sạch để đánh bay chất bẩn bám trên quần áo. Vì thế, nước giặt đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm sạch quần áo. Ngoài ra, do cửa nằm ở phía ngang của máy, nên nếu nước giặt tạo quá nhiều bọt thì có thể dẫn tới tình trạng bọt tràn ra ngoài trong quá trình giặt quần áo.

Nước giặt Ariel dành cho máy giặt cửa trước.
Nước giặt Ariel dành cho máy giặt cửa trước.

Nếu bạn sở hữu một chiếc máy giặt cửa trước mà bạn không biết đến nước giặt Ariel dành riêng cho máy giặt cửa trước thì đó là một thiếu sót.

Nước giặt Ariel cho máy giặt cửa trước là loại chất tẩy rửa có tác dụng tẩy rửa mạnh, thân thiện hơn với việc giặt máy với khả năng hòa tan dễ dàng, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội, vì nước giặt hòa tan trong nước rất tốt, theo các phân tử nước đến từng sợi vải và làm sạch những chất bẩn bám trên bề mặt quần áo.

Bên cạnh đó, nước giặt tạo rất ít bọt, vì thế vừa bảo vệ quần áo, vừa bảo vệ máy giặt lồng ngang được bền lâu hơn.

Giá tham khảo : 119.000 đồng/ túi.

Đặt hàng chỉ bằng một cú click.

3. Tổng Kết: 

Trên đây là bài review chi tiết về từng loại sản phẩm nước giặt Ariel, chắc hẳn các bạn cũng đã có thêm những hiểu biết về sản phẩm và đưa ra được lựa chọn cho mình. Tùy thuộc vào sở thích mùi hương, điều kiện kinh tế và nhu cầu mà các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Hãy là nhà tiêu dùng thông thái!

Tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm khác tại đây.

Có thể bạn quan tâm: Các loại nước giặt dùng cho máy giặt. 

 

Người thực hiện

Ngô Thị Thúy Uyên- 17050383