iPhone 15 Pro Max: Top 5 lý do bạn nên mua ở thời điểm hiện tại

iPhone 15 Pro Max được ra mắt với 4 màu sắc

Là fan cứng nhà “Táo khuyết” chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được dòng điện thoại iPhone 15 Series ra mắt tại sự kiện Wonderlust ngày 13/09/2023 vừa qua. Trong đó, iPhone 15 Pro Max – phiên bản cao cấp nhất có những điểm gì đặc biệt so với những “người anh em” khác? Liệu đây có phải là chiếc smartphone đáng mua như lời đồn? Hãy cùng nhau tìm hiểu về những tính năng nổi trội, giá và địa điểm mua iPhone 15 Pro Max qua bài viết dưới đây.

Top 5 lý do nên mua iPhone 15 Pro Max

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng 

iPhone 15 Pro Max được ra mắt với 4 màu sắc

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua iPhone 15 Pro Max thời điểm này là vì thiết kế. Dòng iPhone 15 Pro Max sở hữu thiết kế đẹp mắt với khung titan sang trọng, bền bỉ. Không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn có độ bền cao. Ngoài ra còn giúp làm giảm trọng lượng cho máy. 

Khung viền làm từ Titanium cho độ bền tốt hơn cùng cảm giác cầm nắm thoải mái

Khung viền làm từ Titanium cho độ bền tốt hơn cùng cảm giác cầm nắm thoải mái

Phần mặt trước của iPhone 15 được bảo vệ bởi kính Ceramic Shield cứng nhất, giúp tăng khả năng chịu lực dưới những tác động mạnh. Một tính năng mới của iPhone 15 Pro Max là Dynamic Island, thay thế cho phần notch tai thỏ truyền thống. Dù không phải lần đầu xuất hiện trên iPhone, nhưng việc Dynamic Island tiếp tục được trang bị trên Apple iPhone 15 Pro Max vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Dynamic Island mang đến trải nghiệm thú vị, đa dạng tính năng như âm nhạc, xem maps mà không cần thoát khỏi ứng dụng đang mở. 

Tính năng Dynamic Island ra mắt thay thế thiết kế notch tai thỏ trước đây

Tính năng Dynamic Island ra mắt thay thế thiết kế notch tai thỏ trước đây

Bên cạnh đó, với tính năng cập nhật thông báo theo thời gian thực mang đến tính tiện lợi khi sử dụng điện thoại IP 15 Pro Max. Mang đến nhiều trải nghiệm sử dụng thú vị hơn bao giờ hết cho người dùng. iPhone 15 Pro Max với 4 phiên bản màu sắc ấn tượng Titan trắng, Titan đen, Titan xanh, Titan tự nhiên, đa dạng cho người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

  • Titan tự nhiên: Đây là màu sắc hoàn toàn mới chưa từng được xuất hiện trước đây trên các thiết bị Apple. Màu sắc này khá tương đồng với màu bạc pha xám ánh kim với khả năng phản chiếu ánh sáng tốt
  • Titan trắng: Khác với những sắc trắng khác từng được xuất hiện, màu titan trắng trên iPhone 15 Pro Max với khung viền titan mang lại một vẻ ngoài bóng bẩy hơn. Sắc trắng trung tính này cũng giúp người dùng dễ dàng phối với các phụ kiện và trang phục khác nhau.
  • Titan đen: Là sự kết hợp của ánh kim loại đặc trưng trên chất liệu titanium cùng sắc đen huyền bí nhờ đó mang lại một màu sắc tối đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng và tinh tế. Màu đen trên thế hệ iPhone mới này có phần nhạt hơn so với những sắc đen trước đó của các thiết bị Apple.
  • Titan xanh: Sắc xanh trên thiết bị được pha xám nhờ đó mang lại sự bí ẩn. So với màu xanh lam từng xuất hiện trên iPhone 12 Pro thì titan xanh tối hơn và đậm hơn.

Vậy nên chọn màu nào khi mua iPhone 15 Pro Max. Tùy thuộc vào tính cách và sở thích của người dùng để lựa chọn được màu sắc phù hợp. Trong đó titan trắng và titan đen là hai tone màu dễ sử dụng và phối với các vật dụng khác nhất.

Hiệu năng đỉnh chóp

Lý do quan trọng thứ hai mà bạn nên mua iPhone 15 Pro Max liên quan đến hiệu năng của máy. iPhone 15 Pro Max được nâng cấp lên con chip A17 Pro. Có hiệu năng CPU tăng 10%, GPU tăng 20% so với chip A16 Bionic. Kết hợp với 8GB RAM khả năng xử lý đa nhiệm và mượt. Người dùng có thể nhanh chóng thực hiện đa dạng mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng như: Lướt web, xem phim, chơi game, làm việc, dựng video, chỉnh sửa ảnh,…

A17 Pro trên iPhone 15 Pro Max giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm pin hơn

A17 Pro trên iPhone 15 Pro Max giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm pin hơn

Không chỉ vậy, dung lượng bộ nhớ lớn có sẵn trên iPhone 15 Pro Max cung cấp không gian lưu trữ đáng kể, đảm bảo bạn có đủ chỗ để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và video quan trọng của mình.

Phiên bản iPhone 15 Pro Max sẽ được tăng RAM để cải thiện hiệu năng

Phiên bản iPhone 15 Pro Max sẽ được tăng RAM để cải thiện hiệu năng

Ngoài ra, iPhone 15 Pro Max chạy trên hệ điều hành mới nhất của nhà Apple, đó là iOS 17. iOS 17 mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu năng, bảo mật và trải nghiệm người dùng. 

Sử dụng cổng sạc Type-C

Cổng kết nối iPhone 15 Pro Max đã chuyển từ cổng Lightning sang Type-C. Thiết bị hỗ trợ sạc Magsafe lên đến 15W, sạc không dây Qi lên đến 7.5W. Khi sạc với bộ tiếp hợp nguồn 20W hoặc công suất lớn hơn, iPhone 15 Pro Max có thể sạc đầy lên đến 50% pin trong vòng 30 phút. Giờ đây bạn sẽ không cần phải hỏi “Ai có sạc iPhone” không vì cổng sạc Type-C tương thích với nhiều thiết bị. Bạn có thể dùng sạc iPhone cho cả Mac, iPad, Apple Watch, AirPods. Điều này đem lại sự thuận tiện cho người dùng hơn rất nhiều. Tốc độ truyền tải dữ liệu truyền dữ liệu nhanh hơn. 

IOS 17 trên đt iPhone 15 Pro Max mang đến những tối ưu đáng kể về hiệu năng

IOS 17 trên đt iPhone 15 Pro Max mang đến những tối ưu đáng kể về hiệu năng

Thời lượng pin dài hơn

Dung lượng pin iPhone 15 Pro Max là 4.422mAh với công suất 17.109Wh. Dung lượng này rất lớn, bạn có thể tha hồ sử dụng iPhone 15 Pro Max cả ngày mà không lo hết pin. iPhone 15 Pro Max sử dụng pin Li-ion (Lithium-ion) nên còn có khả năng sạc nhanh và sạc không dây. Người dùng có thể sạc lên đến 50% chỉ trong vòng 30 phút.

iPhone 15 Pro Max sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước

iPhone 15 Pro Max sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn đáng kể so với thế hệ trước

Có thể bạn quan tâm: Điện toán đám mây là gì? Khám phá ngay 8 ứng dụng thực tế tuyệt vời của điện toán đám mây

Hệ thống camera chất lượng

Cụm 3 camera siêu sắc nét

Cụm 3 camera siêu sắc nét

Một nâng cấp đáng kể trên iPhone 15 Pro Max đó là hệ thống camera iPhone 15 Pro Max. Đây cũng là một trong số những lý do mà bạn nên sở hữu iPhone 15 Pro Max. Chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max trang bị hệ thống camera chất lượng. Bao gồm:

  • Camera chính 48MP
  • Ống kính siêu rộng 12MP
  • Camera tele 12MP có khả năng zoom quang học lên tới 5X

Hơn nữa khả năng quay video 4K với HDR 10-bit và Dolby Vision HDR tạo ra những video chất lượng cao, sống động. Camera selfie 12MP với khẩu độ rộng f/1.9 đảm bảo các bức ảnh tự sướng đẹp và sắc nét, biến iPhone 15 Pro Max thành một công cụ mạnh mẽ cho cả ảnh và video.

(Ảnh: Apple.com)

Camera chính 48MP, camera UltraWide 12MP vượt trội với khả năng tối ưu hóa chụp ảnh, mang đến bức ảnh độ phân giải siêu sắc nét với màu sắc chân thực. Người dùng có thể điều chỉnh với 3 tuỳ chọn tiêu cự: 35mm, 28mm, 24mm và có thể lựa chọn 1 tiêu cự bất kỳ để cài đặt mặc định. Camera 48MP hỗ trợ hình ảnh HEIF độ phân giải gấp 4 lần. Điều này cùng với khả năng xử lý hình ảnh tiên tiến để tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng hơn. 

(Ảnh: Apple.com)

Bên cạnh đó, Camera telephoto 12MP cũng mang đến sự cải thiện đáng kể. Nó có khả năng thu phóng quan học phạm vi lên đến 5x, mang lại sự độc đáo và chuyên nghiệp cho mỗi bức ảnh. Tính năng thu phóng quang học hỗ trợ tốt trong các trường hợp cần ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh từ xa, chụp cận cảnh. Module dịch chuyển 3D tự động lấy nét kết hợp với công nghệ cảm biến chống rung quang học là điểm cải tiến được đánh giá cao. Cùng với đó, công nghệ Photonic Engine tạo nên sắc màu tươi sáng, chân thực và nổi bật các chi tiết. 

(Ảnh: Apple.com)

Ngoài ra, camera trước TrueDepth 12MP có khả năng tự động lấy nét kết hợp với khả năng chụp ảnh cận cảnh và chất lượng nhóm, giúp bạn bắt chọn nhiều khoảnh khắc quý giá. Nhờ vậy, người dùng có thể chụp được những bức ảnh chi tiết hơn với các vật thể ở xa. Chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng và ngược sáng cũng được cải thiện đáng kể. 

Câu hỏi thường gặp về iPhone 15 Pro Max

1. iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

iPhone 15 Pro Max năm nay có sự nâng cấp đáng kể về các phiên bản dung lượng, không còn sự xuất hiện phiên bản 128GB và thay vào đó iPhone 15 Pro Max 256GB là mức dung lượng cơ bản của model này. iPhone 15 Pro Max là phiên bản cao cấp theo định vị của Apple, do đó mức giá khởi điểm của chúng có sự cách biệt khá lớn so với các phiên bản còn lại.

Về giá cả thì giá iPhone 15 Pro Max có sự chênh lệch “nhẹ” giữa các phiên bản trong dòng 15 series. Với mức giá khởi điểm từ 1.199 USD tại thị trường Mỹ (khoảng hơn 28,9 triệu đồng), tùy thuộc vào quốc gia và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến sự thay đổi của giá sản phẩm. Dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo (giá công bố theo trang Apple.com):

Bảng giá iPhone 15 Pro Max được công bố:

 Phiên bản  Giá bán được công bố  Giá tham khảo (Apple.com)
 iPhone 15 Pro Max 256GB  $1199  Giá từ 34.999.000đ
 iPhone 15 Pro Max 512GB  $1399  Giá từ 34.999.000đ
 iPhone 15 Pro Max 1TB  $1399  Giá từ 46.999.000đ

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm và địa điểm bán

2. iPhone 15 Pro Max có màu hồng, đỏ không?

Đặc điểm màu sắc trên dòng iPhone Pro của Apple đó là sử dụng những tone màu trung tính. Trong khi đó phiên bản thường,  Plus hay mini sẽ được trang bị những gam màu rực rỡ như vàng, đỏ, tím hồng,.. iPhone 15 Pro Max cũng không nằm ngoài quy luật trên nên máy sẽ không được trang bị màu đỏ hay hồng mà sở hữu bốn màu: Titan tự nhiên, đen, trắng và xanh

3. Đang dùng iPhone 14 Pro/Pro Max có nên mua 15 Pro Max không?

Sở hữu nhiều nâng cấp nổi trội về thiết kế và tính năng, vậy người dùng sử dụng phiên bản 14 Pro và Pro Max có nên nâng cấp lên thế hệ mới này không? Câu trả lời là có. 15 Pro Max với khung titan sang trọng, cổng sạc với cùng nút tác vụ tiện lợi. Bên cạnh đó, điện thoại còn được cải tiến cấu hình với con chip A17 Pro cùng camera nâng cấp khả năng chụp zoom lên 5x.

Với những tính năng trên thì những người dùng muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất hoàn toàn nên trải nghiệm. Trường hợp người dùng muốn trải nghiệm nhưng còn vướng mắc về giá thì có thể tham khảo đến chương trình thu cũ lên đời để sở hữu điện thoại công nghệ mới nhất với khoản chi phí cần bù thêm hợp lý.

4. Kích thước của iPhone 15 Pro Max bao nhiêu?

Cùng sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch như thế hệ thệ 14 Pro Max tuy nhiên kích thước điện thoại mới này có sự thay đổi đôi chút. Cụ thể, máy dày hơn đôi chút so với trên iPhone 14 Pro Max và giảm kích thước về chiều dài và rộng. Chi tiết kích thước trên iPhone 15 Pro Max như sau: Dày 8,25mm, rộng 76,7 mm và dài 159,9 mm.

5. iPhone 15 Pro Max có chống nước, chống sốc không?

Mẫu điện thoại cao cấp mới này vẫn được Apple trang bị các tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn như thế hệ trước đó. Cụ thể, iPhone 15 Pro Max được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68 theo tiêu chuẩn IEC 60529 giúp bảo vệ thiết bị dưới nước ở độ sâu 6 mét trong thời gian tối đa 30 phút. Tuy nhiên, tính năng kháng nước sẽ không được hãng bảo hành, do đó khuyến kích người dùng không test thử tính năng này.

6. Mua iPhone 15 Pro Max ở đâu rẻ, uy tín?

Với những tính năng và trải nghiệm tuyệt vời mà iPhone 15 Pro Max đem đến, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu trong tay chiếc điện thoại này. Vậy mua iPhone 15 Pro Max ở đâu rẻ nhất và uy tín nhất? Tham khảo ngay Top 4 địa chỉ uy tín được dự đoán là có sản phẩm iPhone 15 Pro Max chính hãng sớm nhất, giá tốt nhất hiện nay!

Hoàng Hà Mobile

Địa chỉ: 26 Phù Đổng Thiên Vương, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hệ thống cửa hàng: https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang 

Website: https://hoanghamobile.com/ 

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom 

Hotline: 1900.2091 

Email: cskh@hoanghamobile.com 

Di động Việt

Địa chỉ: 73 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống cửa hàng: https://didongviet.vn/he-thong-cua-hang#he-thong-didongviet 

Website: Facebook: https://didongviet.vn/ 

Hotline: 1800.6018

Email: lienhe@didongviet.vn 

Viettel Store

Địa chỉ: Số 01, Phố Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố

Hà Nội.

Hệ thống cửa hàng: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html 

Website: https://viettelstore.vn /

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline 

Hotline: 1800.8123

Email: hotro@viettelstore.vn 

Cellphone S

Địa chỉ: Số 5 Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hệ thống cửa hàng: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang  

Website: https://cellphones.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/ 

Hotline: 1800.2044

Email: cskh@cellphones.com.vn

Tổng kết

Trên đây là những tính năng nổi trội của iPhone 15 Pro Max, thật sự đây là mẫu iPhone hoàn hảo nhất tính đến thời điểm hiện tại của Apple. Với bảng màu sắc bắt mắt, một vài thay đổi về mặt thiết kế cùng với những tính năng đặc biệt của mẫu iPhone này sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị đến người dùng. Hy vọng bài viết sẽ đem đến những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho chiếc điện thoại của mình!

 

Xem thêm:

iPhone 15 Pro Max ra mắt, có gì mới, có tính năng gì nổi bật?

iPhone 15 Pro Max có mấy màu? Màu nào mới? Thiết kế iPhone 15 Pro Max

Kích thước màn hình iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max có gì khác nhau?

iOS 17: Có gì mới, hỗ trợ máy nào? Cách cập nhật

iPhone 15 có gì mới: Dynamic Island, sạc USB-C thay Lightning

 

Bùi Thu Trang – 21051490