Cách lựa chọn chân váy phù hợp với dáng người

Chân váy là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Mỗi loại chân váy đều tạo ra nét cá tính và vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn chân váy với dáng người thì trông tổng thể sẽ mất cân đối. Chính vì vậy, hãy cùng tôi tìm hiểu xem các dáng người sẽ phù hợp với loại chân váy nào nhé!

Các dạng người phổ biến - Chân váy

Có 4 dáng người phổ biến, đó là: quả táo, quả lê, đồng hồ cát và hình chữ nhật. 

  1. Dáng người quả lê

Dáng người quả lê - Chân váy

Nếu nàng sở hữu dáng người quả lê (vùng đùi và hông nở nang) thì không hề khó khăn trong việc chọn chân váy như nàng nghĩ. Những mẫu chân váy xòe xếp ly hay form váy chữ A sẽ khiến cơ thể trở nên cân đối và thon gọn hơn rất nhiều.

Chân váy xếp ly cho dáng người quả lê - Chân váy

Lớp xếp ly xòe thướt tha hay chân váy chữ A dáng dài sẽ che bớt đi phần hông và đùi một cách tinh tế, đồng thời cũng đem lại sự thoải mái và dễ chịu trong từng chuyển động.

2. Dáng người quả táo

Dáng người quả táo - Chân váy

Ngược lại với dáng người quả lê, nếu nàng sở hữu vóc dáng với phần trên đầy đặn thì cũng đừng lo lắng. Một chiếc chân váy xòe xếp ly hay chân váy jeans dáng dài có cạp cao sẽ chia lại tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn. Lưu ý khi phối với chân váy, nàng có thể lựa chọn sơ mi cánh dơi hoặc sơ vin nửa vạt trước để khéo léo che đi khuyết điểm vòng eo.

Chân váy bút chì cho dáng người quả táo - Chân váy

3. Dáng người đồng hồ cát

Dáng người đồng hồ cát - Chân váy

Đây cũng là vóc dáng chuẩn và được nhiều cô gái ao ước. Nếu nàng may mắn sở hữu dáng hình cân đối này thì việc chọn chân váy để tôn lên đường cong cơ thể cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn!

Chân váy ôm sát cho dáng người đồng hồ cát - Chân váy

Chân váy bút chì hay chân váy ôm sẽ là item hoàn hảo ôm lấy đường cong gợi cảm của cơ thể, đồng thời cũng khiến cơ thể trở nên mềm mại hơn. Lưu ý lựa chọn những trang phục có chất liệu như tafta hay tuytsi để chân váy được lên form chuẩn hơn và khiến tổng thể outfit trở nên tinh tế hơn nhé!

4. Dáng người hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật - Chân váy

Dáng người này sẽ có ba phần: ngực, eo và hông gần bằng nhau. Chân váy nhiều layer hay wrap skirt có hai lớp layer chồng lên nhau, có điểm nhấn nổi bật ở đai váy sẽ tạo hiệu ứng rất tốt cho các cô nàng có dáng người hình chữ nhật. Chính những chi tiết nhỏ như thắt lưng hay điểm nhấn ở đai váy sẽ khiến cơ thể trở nên cân đối và tạo khéo những đường cong tuyệt vời.

Chân váy nhiều tầng - Chân váyChân váy layer - Chân váy

Chân váy là một thiết kế tuyệt đẹp trong thế giới thời trang, đa dạng từ ôm đến suông giúp tôn lên đường nét trên cơ thể, phù hợp với nhiều dáng người. Để phát huy vẻ đẹp đó khi mặc, bạn nên chọn cho mình những mẫu chân váy phù hợp với dáng người để khoe khéo các ưu điểm trên cơ thể. Chính vì vậy, các nàng hãy chọn những chiếc váy có thể giúp chúng ta tôn lên vẻ đẹp cơ thể, che đi những điểm yếu và phô ra những nét đẹp nhé!
https://ezcomclass.com/thoi-trang-cong-so/?fbclid=IwAR0LIkl3iPLNGt6ZeB6OsaCHJQg38F6dvWoVXzHOXhgoqnN4gde1OwxycEk